Giao thông

Xe tải container trên đường Hải Phòng

Ngày nay, hàng ngàn xe tải container vào và rời cảng Hải Phòng và đi nhiều tuyến đường trong trung tâm thành phố. Ở cuối quốc lộ 5 (Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Bình Khiêm) đi qua thành phố Hải Phòng, thời gian ùn tắc giao thông kéo dài và nguy cơ giao thông nguy hiểm cũng cao. “Khi tôi phải đi đến xe container,” một người dân địa phương nói.

Hàng ngàn xe tải container đã vào và rời cảng từ Hải Phòng trong những ngày này, và đã đi qua nhiều con đường nội bộ. quyền lực. Ở cuối Quốc lộ 5 (Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Bình Khiêm) đi qua thành phố Hải Phòng, thời gian ùn tắc giao thông kéo dài và nguy cơ giao thông nguy hiểm cao. Một người dân địa phương cho biết: “Khi tôi phải đi bộ bên cạnh dòng xe container, tôi cảm thấy lo lắng.” – Dòng xe tải container được xếp dọc theo 2 đến 3 cống thoát nước để lấp đầy con đường, hướng về cảng trong khoảng Cách thành phố Hải Phòng ở Hà Nội 15 km, các phương tiện khác chỉ có một lượng không gian giao thông nhỏ.

Các container của Gaoxing được sắp xếp thành 2 đến 3 hàng để lấp đầy làn đường giao thông và kéo dài khoảng 15 km đến cảng Hải Phòng tại Hà Nội. Các phương tiện khác còn lại có rất ít không gian giao thông.

Chiều Hà Nội tại cảng Hải Phòng thường đông đúc xe cộ. Máy kéo, ô tô, xe máy .

Hà Nội tại cảng Hải Phòng thường rất đông xe đầu kéo, ô tô, xe máy vào buổi chiều.

Xe máy là loại xe Linh “bị chèn ép” trên phố Ruan Fan.

Xe máy bị “chèn ép” bởi đường Nguyễn Văn Linh. Chiều ngày 1 tháng 4, Đại tá Hải Phòng, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông Trung úy Lê Quang Hiệp cho biết, nhiều cảnh sát và binh sĩ thuộc nhóm cảnh sát thứ 1 và 4 phải tăng quân 100% và có mặt trên đường phố ngày đêm để kiểm soát họ, nhưng tình hình không thể trì hoãn.

Chiều ngày 4 tháng 1, Trung tá Cảnh sát trưởng Lê Hải Phòng và Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Quảng Hiệp tuyên bố, hôm nay, nhiều cán bộ, chiến sĩ số 1 (số 4) đang tăng cường 100% cho quân đội, và Làm nhiệm vụ suốt cả ngày và ngày. Vào ban đêm trên đường quy định, nhưng tình trạng tắc nghẽn giao thông không được cải thiện.

Trung tá Lê Anh Sơn cho biết, tại vị trí thứ tư của Cục Cảnh sát giao thông Hải Phòng, tình trạng giao thông rất nghiêm trọng gần đây, một phần do các tài xế xe tải buộc phải nhanh chóng giao hàng và bị lật. Nhiều tài xế đã cố ý dừng sử dụng xe máy và khởi động phương tiện để chiếm toàn bộ con đường. Điều này thường xảy ra trên đường tại Nguyễn Bình Khiêm, Lê Thánh Tông, 356-Đinh Vũ, nhưng rất khó để cảnh sát tuần tra xử phạt.

Theo Trung tá Lê Anh Sơn, Đại úy số 4, tình trạng tắc nghẽn giao thông tại Cục Cảnh sát giao thông Hải Phòng gần đây rất nghiêm trọng, một phần do tài xế xe tải buộc phải giao hàng đúng giờ nên đã nhanh chóng vượt xe. Nhiều tài xế đã cố ý dừng sử dụng xe máy và khởi động phương tiện để chiếm toàn bộ con đường. Điều này thường xảy ra trên đường tại Nguyễn Bình Khiêm, Lê Thánh Tông, 356-Đinh Vũ, nhưng cảnh sát tuần tra thấy khó xử phạt họ.

Một số sĩ quan cảnh sát cho biết, cơ quan quản lý đường bộ Hải Phòng trên Quốc lộ 5 không được sơn biển báo làn đường mà thay vào đó lắp đặt lại biển báo treo trên đường theo quy định kỹ thuật quốc gia ban hành năm 2016 để cá nhân hóa phương tiện . Di chuyển dọc theo con đường là dễ dàng.

Một số cảnh sát giao thông tin rằng trên Quốc lộ 5 đi qua thành phố Hải Phòng, các cơ quan quản lý đường bộ không sơn đường, mà cài đặt lại các tấm. Trên mặt đường của tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia ban hành năm 2016, các phương tiện lưu thông ngẫu nhiên trên mặt đường.

Mặc dù có người đang đi trên một chiếc xe container trên đường cao tốc Nguyễn Bình Khiêm, nhưng vẫn có nguy cơ “vượt quá”. — Một số người mạo hiểm với những chiếc xe container trên đường Nguyễn Bình Khiêm di chuyển qua lại phía trước.

Xe đạp và xe máy đu đưa giữa “rừng” ô tô.

Xe đạp và xe máy đi xuyên qua rừng ô tô. – Lúc nửa đêm, hàng ngàn công nhân ở cảng Đinh Vũ và khu công nghiệp bỏ lại xe máy. Họ cũng phải đu dây giữa các xe container, và nhiều vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra trong những năm qua.

Vào ngày 3 tháng 1, Cục Giao thông vận tải Hải Phòng đã gửi một tài liệu cho bộ phận kinh doanh, đề nghị phối hợp kiểm tra sức khỏe của tài xế để tìm và kiểm tra tài xế không đủ điều kiện lái xe, đặc biệt là sau khi đồ uống được đưa cho thuốc Trong trường hợp tích cực.

Vào lúc nửa đêm, hàng ngàn công nhân cảng và Khu công nghiệp Dingwu rời điXe máy gram. Họ cũng phải đu dây giữa các xe container, và nhiều vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra trong những năm qua.

Vào ngày 3 tháng 1, Cục Giao thông vận tải thành phố Hải Phòng đã gửi một tài liệu đến bộ phận kinh doanh để tổ chức một cuộc họp để phối hợp với kiểm tra sức khỏe của tài xế để xác định và loại bỏ các tài xế trái phép, đặc biệt là trong Thuốc, trong trường hợp nồng độ cồn trong máu cao.

Xe tải container và các phương tiện khác đi vào ngã tư ở Hải Phòng. Số lượng máy kéo (container vận chuyển) đã đăng ký với Bộ vượt quá 13.000, 8.000 xe tải, 96 xe buýt và 619 phương tiện. Khách thường xuyên. Ngoài số lượng phương tiện tại thành phố Hải Phòng, có gần 2.000 máy kéo từ các tỉnh, thành phố khác vận chuyển hàng hóa trong và ngoài cảng mỗi ngày. Một quan chức cho biết: “Có nhiều nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông trong tỉnh, bao gồm cả ý thức của người lái xe, số lượng máy kéo đã tăng quá nhanh và cơ sở hạ tầng chưa được phát triển đầy đủ.” Bộ Giao thông Vận tải cho biết. Xe tải container và các phương tiện khác. Theo Bộ Giao thông vận tải, số lượng máy kéo (xe container) hiện đăng ký với Bộ Giao thông vận tải vượt quá 13.000, 8.000 xe tải, 96 xe buýt và 619 xe buýt cố định. Ngoài số lượng phương tiện tại thành phố Hải Phòng, có gần 2.000 máy kéo từ các tỉnh, thành phố khác vận chuyển hàng hóa trong và ngoài cảng mỗi ngày. Một quan chức cho biết: “Có nhiều lý do gây ra tai nạn giao thông trong tỉnh, bao gồm cả ý thức của người lái xe, số lượng máy kéo đã tăng quá nhanh và cơ sở hạ tầng chưa được phát triển đầy đủ.” Từ Bộ Giao thông Vận tải .

Giang Chinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like