Giao thông

Cổng Sài Gòn rất đông người vì phải về nhà vào ngày nghỉ.

Lúc 1: 9 lúc 4:30 chiều, quốc lộ 1 từ vòng xoay An Lạc đến các tỉnh miền Tây đã chật kín xe cộ. Hàng ngàn người đi xe đạp phải lén lút giữa những chiếc xe. Trần Hoàng Nam trông mệt mỏi và lau mồ hôi. Anh cho biết, nhà anh ở Tiian Giang gần thành phố Hồ Chí Minh nên lái xe máy đến thăm gia đình để tạo điều kiện cho anh.

“Tôi biết sẽ có người, vì vậy tôi đã yêu cầu cơ quan quay lại sớm cho tôi, nhưng tôi hy vọng tôi có thể về nhà và ăn cùng bố mẹ.” Anh nói.

Ô tô và xe máy đi qua huyện Pingchang trên Quốc lộ 1A. Tới tỉnh miền tây. Ảnh: Mạnh Tung

Trên đường Vành đai phía Đông (Khu 2), giao thông dừng lại lúc 3 giờ chiều, thời tiết nóng và nắng. Sau khi đi qua trạm thu phí cầu Tomei, chiếc xe không thể tiếp tục lái xe, dẫn đến tắc nghẽn trong thời gian dài. Nhiều xe ô tô đang lái trong làn đường hai bánh, khiến tình hình giao thông trở nên tồi tệ hơn.

“Tình trạng này đã diễn ra trong vài ngày vì xe container đã đến cảng Jilai để lấy quá nhiều hàng hóa. Nhiều người đã quay lại chơi vào chiều nay. Nhiều người nên được ngăn chặn tham dự buổi lễ,” Ông Nguyễn Anh Tài, một tài xế xe container, cho biết. Giữa container và xe tải. Sau hơn một giờ, khi cảnh sát giao thông có mặt, giao thông trong khu vực rất trơn tru.

Trong thời gian này, các tài xế xe máy mang theo đồ đạc cá nhân và hành lý đi phà từ Cát Lai ở quận 2 để đến Đồng Nai, Baria-Vũng Tàu qua UFO Trạch mỗi mùa đông. Nhà máy phà với 7 người đã bán vé cách bến tàu 200 m để tránh tắc nghẽn giao thông. Tôi phải đi xe máy trở về quê, nên phải chờ một lúc. Chà, tôi có những trải nghiệm như vậy nhiều lần trong năm “, Thanh nói với Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu). Chiếc ô tô 7 chỗ đang chạy trên làn đường xe máy để thoát khỏi ùn tắc giao thông trên đường vành đai phía Đông. Ảnh: Hữu Công

Đến bến xe miền Tây vào đầu giờ chiều, mọi người chật cứng hành khách tại quầy của một số hãng xe hơi và nhiều người không thể mua vé ngay lập tức để tìm chỗ cho chuyến đi tiếp theo của họ.

– Chiều Số lượng khách du lịch đến đây đã tăng lên, nhưng không có tầm nhìn đông đúc. Bên ngoài đường Kinh Dương Vương (quận Bình Tân), hàng trăm xe buýt và xe buýt từ từ vào và ra khỏi nhà ga .

Ông Trần Hoài Bắc (huyện An Giang Long Xu) đến nhà ga vào buổi trưa, nhưng chưa mua vé. “Tôi đến Sài Gòn để gặp con ốm. Tôi đã tận dụng việc nhà, nhưng vào ban đêm tôi chỉ có một vé”, ông Barker nói.- — Tương tự, tại trạm xe buýt ở phía đông, hàng ngàn người đến trạm xe buýt. Rời khỏi bãi đậu xe không có chỗ, nhiều người phải đỗ xe bên ngoài. Bên trong, hành khách xếp hàng để mua vé, nhưng khung cảnh khá gọn gàng.- — Bắt đầu lúc 5 giờ chiều tại Tân Sơn Nhất. Các con đường quanh sân bay, như Trần Quốc Hoàn, Phan Thục Duy, Hồng Hà và Trương Sơn .. Ngoài ra còn có ùn tắc giao thông. Đường phố, đám đông người trở về nhà bằng xe máy cũng rất đông. Cuối cùng, con đường đã bị chặn và hàng ngàn xe hơi di chuyển về phía trước từng chút một – Hàng ngàn ô tô đã ở trên đường Conghua ( Huyện Tân Bình) theo sau. Ảnh: Hữu Công

Lai Nguyễn Thành Tuấn, phó giám đốc kinh doanh mèo kinh doanh, nói với VnExpress rằng chiều nay, có khoảng ô tô và xe máy được vận chuyển bằng phà. 60.000 phương tiện, nhiều hơn khoảng 20% ​​so với thông thường. Người đứng đầu cho biết: “Hiện tại, phà có thêm một cây cầu. Phà không phải đợi như trước, vì vậy tôi hy vọng tình trạng tắc nghẽn giao thông sẽ được cải thiện. “Trạm xe buýt phía Tây cho biết: Trong ngày Quốc khánh, các tỉnh miền Tây ước tính khoảng 42.000, tăng khoảng 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Các tuyến có sức chở hành khách lớn bao gồm các tuyến từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Tianjiang, Bent, Tần T và các tỉnh khác .. .

Nghi lễ này cho hành khách đi qua Bến xe phía Đông nên tăng từ 3 đến 5% so với cùng kỳ năm ngoái (chỉ ngày 1 tháng 9), tăng hơn 20%. Khách hàng chủ yếu tập trung tại Thành phố Hồ Chí Minh đến Binshun, Các tuyến đường ngắn ở Lâm Tông, Khánh Hòa, Barea-Vũng Tàu và các tỉnh khác.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like