Giao thông

Do cơn bão, nhiều chuyến bay đến Qinghua và Rongshi đã bị hủy

Theo đại diện của Jetstar Pacific Airlines, do cơn bão vào ngày 3/3 sẽ đổ bộ vào bờ biển phía bắc miền Trung vào chiều ngày 18/7, hãng sẽ hủy 4 chuyến bay giữa Nghệ An và Thanh Hóa Chuyến bay. Hành khách liên quan có quyền đi chuyến bay tiếp theo.

Cụ thể, Jetstar Pacific sẽ hủy các chuyến bay BL528 / BL529 từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Thành phố Rong, và ngược lại, và cũng sẽ hủy các chuyến bay BL 490/491 từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Chiang Rai. Hoa, và ngược lại.

Tương tự, do lo ngại về ảnh hưởng của cơn bão, Vietnam Airlines đã hủy bốn chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Thành phố Rong và ngược lại. — Do cơn bão. Ảnh: Xuân Hòa

Vietnam Airlines điều chỉnh lịch trình của 6 chuyến bay đến và đi từ sân bay Rongshi trước 5.35pm. Chuyến bay sẽ mất từ ​​2 đến 5 giờ trước đó. Cụ thể hơn, chuyến bay VN1268 từ Hà Nội đến thành phố Rong nên khởi hành lúc 7:20 tối. Nó sẽ phát triển sớm lúc 2:20 chiều, giống như đối diện với 5 chuyến bay từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh đến Thành phố Rong và ngược lại.

Hãng hàng không khuyến nghị hành khách có kế hoạch đến sân bay Thanh Hóa và Vinh cập nhật tình hình và thông tin thời tiết của hãng hàng không để chủ động sắp xếp hành trình. Các hãng hàng không không chịu trách nhiệm cho các chuyến bay bị trì hoãn hoặc hủy do thời tiết.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, cơn bão Mặt trời đêm nay là cấp 8 và cấp 10 sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh ven biển từ Taiping đến Thái Lan. Hà Tĩnh, trọng tâm sẽ là Nghệ An-Hà Tĩnh.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like