Giao thông

Giảm xây dựng nhà thầu đường cao tốc phía Bắc

Vào ngày 1 tháng 7, quản lý dự án đường Hồ Chí Minh đại diện cho dự án dự án dự án, một số túi XL03 CAM LO của một số khối lượng xây dựng – đường cao tốc được chuyển sang các đơn vị khác thuộc về nhà thầu. Điều này theo sau các bộ phận giao thông vào tháng Năm.

– Đóng gói XL03 hiện tại đã đạt hơn 45%, nhưng luật đường chỉ lớn hơn 10%, dần dần tiến triển trong 6-7 tháng. “Hoàng Nguyên Entretertix thở ra năng lực, xây dựng, nhân viên, thiết bị và ủy ban dự án của dự án và cảnh báo nhiều lần”, quản lý ủy ban quản lý doad đường Hồ Chí Minh được thể hiện. — A Cẩm Lò – Đường cao tốc âm thanh đã xuất hiện. Ảnh: Võ Thành

Giá của Li Li chậm lại, lãnh đạo về phía đông, công ty cho biết trận lụt vào cuối năm 2020 đã đạt được lở đất và nên được điều trị. Khai thác đường đến một hòn đá, đơn vị này phải huy động máy, khoan búa dung lượng cao. Ngoài ra, đơn vị đang gặp khó khăn trong việc huy động nguồn nhân lực.

— – giữ, Bộ Giao thông vận tải đã cảnh báo nhiều doanh nhân bạo lực – đường cao tốc của nó, yêu cầu giảm doanh nhân xây dựng của tỉnh HUNNE 3 lần được trao. — – Âm thanh Cẩm Lò – Houard từ Quảng Trị và Thừa, cách tỉnh Quảng Trị và Thừa Huệ hơn 98 km, bắt đầu với gần 77 triệu đồng, với làn đường hai chiều, đường rộng 12 mét, bao gồm 11 xây dựng gói đấu giá. Cho đến nay, Cẩm Lò – Đường cao tốc âm thanh khoảng 60% và quý đầu tiên nên được hoàn thành.

— Công nhân đã sẵn sàng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like