Giao thông

Tỉnh phía tây phản ứng tại thời điểm giao thông vận tải

Trạm phà được chia thành ba trường hợp. Từ ngày, phà được đảm bảo giảm thiểu tắc nghẽn. — Phó trưởng phòng cảnh sát giao thông Nguyễn Văn Dũng, công bố vào ngày 24 tháng 12. Đơn vị đã thiết lập một kế hoạch để đảm bảo an toàn cho giao thông ngày lễ Tết cho đến tháng một kéo dài. Đặc biệt, đặc biệt là tập trung vào các điểm nóng phà Đinh Khao, cầu Mỹ Thuận, cầu Cần Thơ .— Đặc biệt là trong phà Đinh Khao, nếu Vĩnh Long, trên bờ, cảnh sát giao thông sẽ điều tiết xe theo chiếc xe này. Quốc lộ 53 được bao quanh bởi Trà Vinh, sau đó là cây cầu bắc qua Bến Tre. Nếu bẫy xảy ra ở rìa của huyện Chợ Lạch, chiếc xe sẽ được hướng dẫn ở đường cao tốc thứ 60, đi qua Cầu chiên cũ trên Trà Vinh.

– Đàn phà phà phà Tre và Vinh cơ hội kỳ nghỉ trước, Tết. Ảnh: Cửu Long.

– Cầu Thuận trên Quốc lộ 1A, nếu giao thông giao thông bị tắc nghẽn ở Cổ Long Vinh, cảnh sát giao thông sẽ hướng dẫn chiếc xe đến 80 chiếc xe đến Đồng Tháp thông qua Cao Lãnh Cầu theo cách này đến đường cao tốc số 30 trên quốc lộ. 1A hoặc theo tuyến N2 từ Thành phố Hồ Chí Minh. Mặt khác, nếu tắc nghẽn trên bè, chiếc xe sẽ trở thành quốc lộ của Đồng Tháp, qua Cầu Cao Lãnh, Vam Cong ở Cần Thơ.

— buôn bán giao thông giao thông trong giao thông. Giao thông 8.24, sẵn sàng điều chỉnh chiếc xe theo hướng ngược lại của cây cầu của tôi, nếu đó là một trường hợp khẩn cấp, giống như một tai nạn, khuôn xe có thể giảm bớt kẹt xe, giúp đỡ những người trong mạng nhện an toàn, “trường trung học cơ sở”. – Nam – Long Cuu

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like