Giao thông

Tại sao xe buýt Sài Gòn không đông?

Lựa chọn phương thức giao thông và hình thành thói quen sử dụng phương tiện công cộng.

Đối với hệ thống nhà ga và đầu mối giao thông công cộng, chính quyền chỉ cần quy hoạch và giải quyết vấn đề vệ sinh mặt bằng, xã hội hóa đầu tư xây dựng. Thu hút tài trợ. Hoạt động xe buýt chỉ được tổ chức ở tầng trệt và khu vực ngoài trời, nhà đầu tư có thể sử dụng tầng trên để trùng tu và đánh giá cao. Đây sẽ là những nơi “giao thông-dịch vụ”. -Xe buýt đô thị phải được quy chuẩn, sử dụng xe buýt chuyên dụng, cửa thấp, cửa rộng, để ngay cả người già tàn tật ngồi xe lăn cũng có thể vào được. Nên phát triển mạnh xe buýt điện sinh thái (xe buýt xanh).

Cơ quan quản lý phải có tầm nhìn xa, vượt qua nỗi sợ va chạm, phản ứng với người dân để giải quyết vấn đề nhằm cải thiện nỗi sợ hãi do giao thông đô thị tạo ra. Mọi người nên suy nghĩ mọi vấn đề theo hướng tích cực vì sự phát triển chung của công ty, mọi vấn đề đều có thể giải quyết được.

– Khi đường hẹp, giờ cao điểm thường xảy ra ùn tắc giao thông, liệu số làn đường dành cho xe buýt sẽ khiến giao thông ùn tắc hơn?

– Để tôi cho bạn một so sánh nhỏ. Hãy tưởng tượng bạn đang sống trong một ngôi nhà đổ nát với tiện nghi và tiền bạc nghèo nàn, và muốn sửa chữa nó và hiện đại hóa nó. Chúng tôi có thể tạm thời chuyển đến một nơi nào đó để sống trong thời gian sửa chữa nhà, nhưng chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc sống và sửa chữa. Nếu vậy, chắc chắn chúng ta sẽ phải chịu một nơi ở chật chội, ồn ào và bụi bặm trong quá trình sửa nhà. Sau một thời gian, để có một ngôi nhà đẹp và tiện nghi thì đây là cái giá mà chúng ta phải chấp nhận.

Chúng ta cũng phải chỉnh trang lại giao thông đô thị, không thể có giao thông đô thị hiện đại, văn minh, sau khi ngủ mà được an toàn. Phải có những bất cập và tốn kém trong việc xây dựng giao thông đô thị hiện đại. Tận hưởng công trình xây dựng mới và kiếm tiền với các khoản đầu tư mới. Không một “Bồ tát” nào có thể đưa giao thông từ Singapore về TP HCM trong một đêm.

Mặc dù hầu hết mọi người chỉ muốn sử dụng ô tô cá nhân, nhưng không nhất thiết phải sử dụng phương tiện công cộng. Đến. Vì vậy, chính quyền và người dân phải chấp nhận hy sinh để nhanh chóng hiện thực hóa giao thông đô thị dựa trên giao thông công cộng. Nếu ai đó nói rằng phương tiện cá nhân phát triển xe buýt không hạn chế, xin đề nghị và can thiệp, nhưng cá nhân tôi không biết phải làm thế nào.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like