Tiêu dùng

Máy lọc không khí gia đình

Ô nhiễm không khí là một trong những vấn đề của thế giới. Đặc biệt, bụi bẩn và các chất độc hại khó nhìn thấy bằng mắt thường là nguyên nhân chính gây ra các bệnh về đường hô hấp và nhiều bệnh khác. Các gia đình có thể đầu tư máy lọc không khí để nhà luôn thông thoáng, sạch sẽ, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm vi rút.

Nhiều thương hiệu đang tung ra các dòng sản phẩm có thể loại bỏ một số chất bẩn cực nhỏ và chất gây dị ứng ở dạng huyền phù. Không khí (vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa) và lớp than hoạt tính tạo ra mùi khó chịu.

Philips AC2882 / 10 series

Người dùng có thể xem Philips AC2882 / 10 series với ba cài đặt linh hoạt. Chủ nhà có thể kích hoạt các chế độ theo yêu cầu, để các thành viên luôn được hít thở và tận hưởng không khí trong lành ngay tại nhà, bao gồm: chế độ ô nhiễm, chế độ dị ứng, chế độ kháng khuẩn, virus. -Máy lọc không khí Philips AC2882 // 10 phù hợp với mọi hộ gia đình Việt Nam.

Thiết kế khí động học và bộ lọc NanoProtect có thể tăng tốc độ lọc không khí lên 333m3 trong một giờ. Loại bỏ hiệu quả các hạt 20nm và giảm các khí độc hại như formaldehyde, TVOC và mùi đặc biệt.

Nếu gia đình có trẻ nhỏ và người có cơ địa dị ứng thì gia chủ có thể sử dụng các vật dụng gây dị ứng. Nhờ đó, bộ lọc sẽ tự động tăng lưu lượng gió để giảm thiểu nguy cơ gây dị ứng. Ngoài ra, chế độ ô nhiễm có thể phát hiện các chất ô nhiễm vô hình trong không khí trong nhà theo thời gian thực, sau đó tăng tốc bộ lọc để giảm các hạt độc hại, khí … 10 máy lọc không khí bán chạy nhất trên Philips AC2882 / VnExpress giảm 10% còn 8,3 triệu đồng (Giá gốc 9,2 triệu đô la Mỹ).

Sharp FP-GM30E-B series

Sharp FP-GM30E-B lọc bụi, khử mùi, diệt vi khuẩn, nấm mốc, dị nguyên và bắt muỗi. Thiết bị sử dụng hệ thống lọc ba lớp (lọc sơ bộ, màng lọc Hepa, tấm keo đuổi muỗi) và công nghệ ion plasma giúp lọc sạch các loại bụi bẩn (PM0.3 đến PM2.5 hoặc PM1, 0). .- — Sharp tích hợp máy phát ra các cụm hạt ion âm plasma từ đó máy có thể phát tán các ion vào không khí trong phòng.

Khi đang ngủ, máy sẽ tự động chuyển về chế độ im lặng và tắt đèn, không để các thành viên nhạy cảm với ánh sáng, khó ngủ, đặc biệt là trẻ nhỏ trong gia đình không bị ảnh hưởng. Tận hưởng mức ưu đãi lên đến 28% tại cửa hàng VnExpress với giá 3,78 triệu đồng (giá gốc 5,25 triệu đồng).

Dòng máy lọc không khí Kangaroo KG-AP1

Máy lọc không khí Kangaroo KG-AP1 được trang bị công nghệ lọc 4 trong 1 và bộ lọc 4 lớp: bọt biển khử trùng, than hoạt tính, bộ lọc gan, bộ lọc PP giúp loại bỏ vi khuẩn ô nhiễm; thiết kế nhỏ gọn, vừa để ngăn nước vào trong xe, phù hợp với mọi không gian.

Vỏ giày và độ bóng hấp dẫn.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi để ở những nơi có diện tích nhỏ như ô tô, văn phòng, phòng học, phòng ngủ, nôi cũi. Thiết kế sang trọng với công nghệ nhựa hai lớp và đèn LED xanh dương mang đến sự chắc chắn và đẹp mắt. Sản phẩm được giảm 46% chỉ còn 699.000đ (giá gốc 1,29 triệu đồng)

Dây chuyền sản xuất hoàn toàn công nghệ Lanaform

Máy lọc không khí công nghệ Lanaform lọc được tất cả các hạt có thể gây dị ứng, từ đó tránh được hệ hô hấp các vấn đề do khói bụi, ô nhiễm, vi khuẩn, vi rút… Trang bị động cơ 3 tốc độ chạy dễ dàng, không gây tiếng ồn. Hệ thống làm sạch bao gồm các bộ lọc sơ bộ vệ sinh, bộ lọc vải không dệt, bộ lọc than hoạt tính, bộ lọc HEPA, bộ lọc ion hóa và xúc tác nano lạnh.

Công nghệ hoàn chỉnh của máy lọc không khí Lanaform giúp không gian sống rộng mở. Sản phẩm được giảm tới 18% chỉ còn 5,5 triệu đồng (giá gốc 6,68 triệu đồng).

Khi vệ sinh, chủ sở hữu nên tháo vỏ bộ lọc dưới đáy máy và loại bỏ bụi bám trên bộ lọc trước. Xem thêm các dòng máy lọc khác tại đây.

Thi Quan

Cửa hàng VnExpress cung cấp nhiều sản phẩm tiện nghi phù hợp với cuộc sống của bạn. Khi nhập mã “XINH88”, người tiêu dùng được giảm 8% cho các đơn từ 400.000 đồng đến 60.000 đồng. Chương trình khuyến mãi được tổ chức vào ngày 8/3. Xem chi tiết giảm giá và mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like