Giao thông

Hàng loạt ô tô bị khóa ở Nha Trang vì vi phạm

Ngày 24/9, Trung tá Nguyễn Sỹ Hồng, Đội trưởng CSGT Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, mấy ngày qua, phòng đã tuần tra, xử lý hàng loạt xe ô tô đậu sai quy định bên lề đường. đường. thành phố. .

Do tài xế không có mặt, một chiếc ô tô đang đậu dày đặc trên đường Trần Phú đã bị khóa. Ảnh: An Phước.

Ngày hôm qua phát hiện 12 ô tô không người lái trên đường Trần Phú (đường ven biển) nên đã bị CSGT khóa tay lái, lập biên bản và ra thông báo yêu cầu đoàn xe lên đường giải quyết. .

Theo Trung tá Hồng, việc xử phạt đậu, đỗ xe vi phạm quy định đã được thực hiện khoảng một năm nay, nhưng gần đây có dấu hiệu do lượng khách đến Nha Trang nhiều.

“Từ đầu năm đến nay, chúng tôi đã lập biên bản và xử phạt hơn 2.800 trường hợp vi phạm pháp luật. Đại tá Hồng cho biết, những biển báo này cấm đậu xe trên nhiều tuyến phố, đậu xe có hướng dẫn nhưng nhiều tài xế phớt lờ. .

Theo đội trưởng đang công tác tại Phòng CSGT Nha Trang, hầu hết tài xế đều đi buôn bán, gặp người thân gần đó nhưng vẫn bị xử lý để lần sau không tham gia nữa, mọi trường hợp vi phạm sẽ bị xử lý. Phạt tiền 700.000 đồng.

Tháng 8, UBND tỉnh Khánh Hòa có văn bản yêu cầu Nha Trang phối hợp với các sở, ban, ngành lập kế hoạch cấm xe trên 29 chỗ. Đường Trần Phú Để giảm ùn tắc giao thông

Trước đó, tại TP.HCM, cơ quan chức năng đã xử phạt ô tô đậu tại sân bay Tân Sơn Nhất quá 3 phút, đặc biệt là xe không có người điều khiển. sẽ được dỡ bỏ, chủ sở hữu hoặc tài xế sẽ chịu mọi chi phí.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like