Giao thông

Xe chở bê tông trên đường cao tốc

Một chiếc xe tải chở gỗ tông vào nhà dân. Ảnh: Phước Tuấn

Sáng 26/1, anh Nguyễn Văn Vĩnh Thuận (46 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) chở gỗ vào TP HCM trên xe tải chạy hướng Quốc lộ 1 tại P. 1 Thuận. Xe đến địa phận huyện Đan Hà, thị trấn Biên Hòa thì bất ngờ tông vào đuôi xe ô tô 7 chỗ đang chở hoa quả đi phía trước xe tải.

Hai xe tải “phóng” đi được khoảng 100m thì xe tải lao tới rồi rẽ phải. Xe chở gỗ va chạm với xe máy rồi lao lên vỉa hè, kéo lê 3 xe máy đang đậu. -Cảnh sát giao thông điều tra vụ đâm xe trong xưởng hàn sắt. Ảnh: Phước Tuấn

Chiếc xe tải không dừng lại trước cửa UBND huyện Tân Hòa và một ngôi nhà. May mắn thay, không có ai trong nhà. Ai đó đã phá cổng và bắt đi 2 tài xế bị thương nặng.

“Tôi đang định xuống xe sau khi ăn phở thì tôi thấy một chiếc xe tải kéo một xe máy đang đậu trên vỉa hè, kéo theo ô tô của tôi. Có khoảng 50 chiếc ô tô khác. Nếu tôi. đi nhanh khoảng 30 giây thì gặp tai nạn ô tô ”, anh Hui, chủ chiếc xe máy đâm cho biết:

Xe máy bị xe tải tông. Ảnh: Phước Tuấn

Ba ô tô và bốn xe máy bị hư hỏng nặng trong vụ tai nạn. Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, phân luồng giao thông. Bước đầu, tài xế Thuận cho biết “xe bị mất phanh”.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like