Giao thông

Haiyang dừng lưu lượng hành khách

Tỉnh Hải Dương thực hiện quyết định dừng hoạt động vận tải hành khách từ nửa đêm 29/1. Về xe chở công nhân, xe taxi được phép lưu thông trên địa bàn tỉnh nhưng phải chấp hành nghiêm các biện pháp xử lý đối với xe Covid-19. Xe của công nhân chỉ chứa được tối đa 50% số ghế, mỗi xe chỉ chứa được tối đa 20 người. Người lái xe, nhân viên phục vụ và hành khách phải thực hiện các biện pháp 5K.

Tỉnh cũng đã dừng hoạt động của bến xe trên Quốc lộ 18; đào tạo và sát hạch lái xe ô tô trên đường bộ; đăng ký phương tiện giao thông đường bộ tại Trung tâm Đăng kiểm thành phố Chí Lâm. Phà có sức chứa tới 50% số ghế và có thể chở tối đa 20 người / chuyến.

Trạm kiểm soát được thành lập trên đường cao tốc 18A, nằm ở tỉnh Dương, thuộc xã Bình Dương, thị trấn Tongtriwu, gần thành phố Zhilin, Haiti. Ảnh: Baotang-Chính quyền địa phương đã chỉ thị rằng taxi không được phép đi vào thành phố Zhilin, khu vực Nam Sack, quận Jincheng và thị trấn Jinmeng; ghế ngồi không được quá 50%; xe phải được làm sạch và khử trùng trước và sau mỗi chuyến đi; khi nào bạn di chuyển xung quanh, mở cửa kính để thông gió tự nhiên.

Trừ khi thực sự cần thiết, xe tải và ô tô cá nhân sẽ không vào tỉnh. Chiếc xe không vào thành phố Qilin, đặc biệt là từ hướng quốc lộ số 18 và số 37.

Tính đến 12h trưa ngày 28/1, đã có nhiều ca phát hiện Covid-19

Hôm nay, Bộ Y tế đã ghi nhận 53 trường hợp dương tính khác với Covid-19 ngoài cộng đồng, 48 trường hợp có liên quan đến Haiyang Dịch ở thành phố Lin có liên quan. Hai ngày sau, Hải Dương ghi nhận 125 trường hợp nhiễm nCoV, chủ yếu ở Pò Mây. Bắt đầu từ 12 giờ đêm ngày 28 tháng 1, thị trấn Zhilin gặp khó khăn và bị xã hội xa lánh trong 21 ngày.

Việt Tuấn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like