Giao thông

HCM-Đồng Nai xe chạy lại

Ông Lê Hoan, Phó giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông công cộng (Sở GTVT TP.HCM), cho biết đây là 5 tuyến xe buýt không trợ giá, khách rất đông, kết nối bến xe, trường học. HCM và Khu công nghiệp Đồng Nai. Ảnh: Quỳnh Trân.

Nước và nước rửa tay phải được cung cấp trên xe buýt trở về; tài xế, tiếp viên hàng không và khách nên đeo khẩu trang khi vào xe buýt, nhà ga hoặc nhà ga. Hành khách đi xe buýt nên kiểm tra thân nhiệt, cách nhau ít nhất 1m, hạn chế trò chuyện, ăn uống … – Theo yêu cầu của Bộ GTVT, từ ngày 4/8, 5 tuyến xe buýt sẽ dừng hoạt động tại Đồng Nai. Để phòng chống bệnh Covid, khi trên địa bàn tỉnh có 2 trường hợp nhiễm nCoV là -19.

Hiện TP Đồng Nai (Đồng Nai) đã mở trở lại xe buýt tuyến cố định, xe hợp đồng, du lịch … Đà Nẵng.

Trước đó, vào đầu tháng 4, TP.HCM cũng đã dừng tất cả các phương tiện giao thông công cộng, kể cả xe buýt, nhằm đạt được mục đích “cách ly xã hội”. Ngày 28-4, tuyến xe buýt số 5 (Chợ Lớn-Biên Hòa) hoạt động trở lại. Vào ngày 11 tháng 5, tất cả các xe buýt thành phố có thể chạy.

Hiện TP.HCM có 128 tuyến xe buýt, trong đó 91 tuyến có trợ giá, 37 tuyến không. Covid-19 đã giảm đáng kể tình trạng tham gia xe buýt. Từ 28/4 đến 23/8, tổng lượng khách chỉ đạt gần 33 triệu lượt, giảm 40% so với cùng kỳ năm 2019. – Gia Minh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like