Giao thông

Trạm thu phí Koala ngừng bán vé

Bắt đầu từ nửa đêm 21/2, theo yêu cầu của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, trạm thu phí Cầu Rẫy (Hà Tĩnh) dừng thu phí để tính toán lại phương án tài chính.

Nhiều tài xế địa phương hài lòng với sự phát triển trên. “Tôi chạy xe tải 3-4 lần / ngày ở đây tốn cả trăm nghìn đồng, nay không phải trả nữa nên bớt gánh nặng”, tài xế Trần Văn Tài cho biết. (Một người dân xã Cẩm Minh) Bắt đầu từ nửa đêm 21/2, trạm thu phí Cầu Rác sẽ dừng thu phí. Hình: Đ.H

Sáng nay, hai đầu trạm Cầu Rác treo băng rôn đỏ với dòng chữ “Tạm dừng thu phí”, cả cây mì nặng trĩu bị xé toạc, tôi phóng xe qua đèo mà không mua vé. .-Đường cao tốc Đại diện Cục (Bộ GTVT) cho biết, trạm thu phí đã gần đến ngày dừng hoạt động của trạm thu phí vì gần hết thời gian thu hồi, có mục tiêu tài chính nhưng hai bên chưa thống nhất được. . Khi trạm cung cấp số liệu chi phí cụ thể, cơ quan chức năng có thể đưa ra ngày ngừng hoạt động “, đại diện cục đường bộ cho biết. -Người phụ trách Công ty TNHH Hạ tầng Songda (đơn vị vận hành trạm thu phí Cầu Rẫy) được thông báo “Có thể tiếp tục thu phí theo quyết định của Tổng cục Đường bộ không?” – Việc thu phí là để hoàn trả quốc lộ 1A.2009 Năm 2015, tuyến đường tránh dài 16 km nối thị trấn Harding (huyện Thạch Hà) Sahelon (huyện Thạch Hà) và xã Cẩm Xuyên (Cẩm Xuyên) được xây dựng theo hình thức BOT đang hoạt động. Trạm Rác còn nguyên. Việc bồi hoàn. Quá trình này dự kiến ​​kết thúc vào năm 2019.

Video: Tài xế phản đối mua vé ở trạm thu phí Kaulei.

Tháng 4/2016, nhiều người dân gần Cẩm Xuyên xuống đường Và Les vật gì đó nặng chưa đến 8 tài xế xe ben và ô tô 4 chỗ tập trung tại trạm thu phí Cầu Rộc với khẩu hiệu: “Chúng tôi không đi BOT thì sao phải trả tiền.” Nhiều người còn dùng tiền lẻ để trả cho vé, rồi để xe tại trạm Chậm lại và phản đối.

Ngày 27 tháng 4 năm 2016, Sundar đồng ý giảm 100% giá dịch vụ. Nó được sử dụng trên đường. Trạm thu phí Cầu Rác (nằm ở Xã Cẩm Trung) dành cho người có hộ khẩu thường trú và các tổ chức, công ty đóng trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cung cấp phương tiện đi lại. — Dehong

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like