Giao thông

Hiện trường 3 vụ tai nạn khiến 7 người tử vong

Khoảng 4h10 sáng, trên đường dẫn đến thôn Tường Vũ, thị trấn Trùng Hà, huyện Tấn Thành, Km 63 + 300, một xe 16 người đã tông chết người đi bộ qua đường .—— Vụ tai nạn xảy ra. Sau đó, nhiều người đứng tại Km 63 + 300 chờ sang đường dành cho người đi bộ. Lúc 6h sáng, một chiếc xe tải chở nước ngọt chạy theo hướng Hà Nội – Hải Phòng bất ngờ tông vào làn đường giữa, lật úp, tông 7 người tại đây khiến 5 người tử vong và 2 người bị thương. Khoảng 16 giờ 10 phút sáng, tại Km 63 + 300, hướng thôn Tường Vũ, thị trấn Công Hóa, huyện Tấn Thành, một chiếc ô tô 16 người vượt qua người đi bộ sang đường. — Sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người dân đang đứng với tốc độ 63 + 300 km chờ sang đường. Lúc 6h sáng, một chiếc xe tải chở nước ngọt chạy theo hướng Hà Nội – Hải Phòng bất ngờ tông vào làn đường giữa, lật úp, tông 7 người tại đây khiến 5 người tử vong và 2 người bị thương. Một chiếc xe máy biến dạng tại hiện trường vụ tai nạn. Ông Dao Guangteng, chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn Conghua, nói rằng 4 trong số những người chết sống ở thị trấn Conghua. -Một chiếc xe máy biến dạng tại hiện trường vụ tai nạn. Ông Dao Guangteng, chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn Công Hóa, cho biết trong số những người thiệt mạng, có 4 trường hợp ở thị trấn Công Hóa.

Các nhà chức trách đưa cần cẩu lên đường. — -Theo số liệu ghi nhận của Cục Đường cao tốc, trước khi xảy ra va chạm, xe tải đang lưu thông với tốc độ 65 km / h. Tốc độ tối đa của phần này là 80 km đến 90 km / h (tùy loại xe). Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cho biết, ban đầu tài xế xe tải nêu nguyên nhân vụ tai nạn là do “xe mất phanh”, cơ quan chức năng đã điều xe cẩu đến sửa đường. — Theo dữ liệu ghi nhận của Cục Đường bộ, trước khi xảy ra va chạm, chiếc xe tải đang chạy với tốc độ 65 km / h. Tốc độ tối đa của phần này là 80 km đến 90 km / h (tùy loại xe). Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn cho biết, ban đầu tài xế xe tải cho rằng nguyên nhân tai nạn là do xe bị hỏng phanh. Bánh trước của xe tải rơi xuống hiện trường. — Hai bánh trước của xe tải rơi xuống hiện trường. — Cách vị trí xảy ra 2 vụ tai nạn trên khoảng 1 km, lúc 5h30 sáng 1 xe container khác va chạm với xe tải. Báo cáo của Ban An toàn đường bộ tỉnh Hải Dương nêu rõ: “Như vậy, sáng nay đã xảy ra 3 vụ tai nạn làm 7 người chết và 2 người bị thương.”

Hai vụ tai nạn xảy ra tại hiện trường lúc 5h30 sáng, tức là khoảng 1 Km, một xe container khác va chạm với xe tải khiến một người tử vong. Báo cáo của Ban An toàn đường bộ tỉnh Hải Dương chỉ rõ: “Như vậy, sáng nay đã xảy ra 3 vụ TNGT, làm 7 người chết và 2 người bị thương”

Vụ tai nạn xảy ra tại điểm giao cắt dân sinh, khu dân cư, đường thường xuyên qua đường sắt. Tuyến và Quốc lộ 5. Người có trách nhiệm của Bộ GTVT kiến ​​nghị với CSGT. Do Quốc lộ 5 đi qua huyện Kimjong là một con đường nguy hiểm nên Bộ Đường bộ và Đường cao tốc đã kiểm tra tình trạng mặt đường (khu vực xảy ra vụ tai nạn), và một vụ tai nạn khiến 8 người tử vong xảy ra hồi đầu năm. — Quốc lộ 5 có 3 làn xe hỗn hợp, làn ngoài ô tô 5-9 chỗ chạy tối đa 90 km / h, làn giữa dành cho ô tô khách, ô tô tải tốc độ tối đa 80 km / h, trong khu đông dân cư. Khu vực, tốc độ tối đa là 50 km / h. Làn đường trong cùng dành riêng cho xe máy và xe xuất phát. Vì đây là quốc lộ nên không có vỉa hè.

Vụ tai nạn xảy ra gần ngã tư dân cư, khu dân cư, thường xuyên qua lại giữa đường sắt và đường cao tốc. Các quan chức từ Bộ Giao thông vận tải 5 đã yêu cầu cục trưởng cảnh sát giao thông đường bộ kiểm tra tình trạng của các làn đường và biển báo của khu vực xảy ra vụ tai nạn, vì quốc lộ 5 đi qua huyện Jinjong là một con đường nguy hiểm. Đầu năm nay xảy ra một vụ tai nạn làm 8 người chết.

Quốc lộ 5 có 3 làn xe hỗn hợp, làn ngoài cùng có thể chứa 5-9 ô tô với tốc độ tối đa 90 km / h, làn giữa dành cho hành khách trong khu đông dân cư với tốc độ tối đa 80 km / h Ô tô và xe tải. Làn đường trong cùng dành riêng cho xe máy và xe xuất phát. Vì là quốc lộ nên không có vỉa hè.

Giang Chinh-Gia Chinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like