Giao thông

Xe riêng bị sập tại nhà Renmin

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đình Thành

Vụ tai nạn xảy ra lúc 1h ngày 2/1, một xe khách giường nằm ở Nghệ An chở khoảng 10 người lưu thông theo hướng Bắc – Nam trên Quốc lộ 1A. Đến đoạn qua khu dân cư Thắng Lợi, huyện Kỳ Phương, tài xế xe khách phanh gấp, quay đầu không cho bò chạy cùng chiều, sau đó xe lao sang lề đường bên trái rồi tông vào. bên trái. phòng khách. Thị Tâm

Lúc này, bà Tân và 2 con đang nằm trong phòng thì nghe tiếng động mạnh nên hoảng sợ nên vội gọi hàng xóm đến hỗ trợ. Hành khách trên xe đang ngủ bị choáng váng, la hét ầm ĩ, hành lý bên trong văng tung tóe.

Sau khi tông vào nhà, đầu người cầm lái biến dạng. Ảnh: Đình Thành

Tại hiện trường, một chiếc ô tô húc đổ tường phòng khách, nhiều đồ đạc như bàn ghế, tủ trưng bày … bị gạch, vữa trát đè lên, hư hỏng. Phần đầu xe bị bẻ cong, kính và đèn bị vỡ.

Cảnh sát thành phố Tế An đã có mặt để phân luồng và điều xe cứu thương đến thu dọn hiện trường.

Tường của bà. Ngôi nhà của Tân đổ sập sau vụ tai nạn của cô. Ảnh: Đình Thành -Năm 2017 và 2018, Hà Tĩnh đã để xảy ra nhiều vụ tai nạn chết người với trâu bò trên đường. Tỉnh đã giao quyền chủ trì các cấp giám sát, xử lý nghiêm những cá nhân, gia đình tổ chức thả rông gia súc trên đường bộ, đường sắt.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like