Giao thông

Chúng ta là một hoặc hai trước khi đổi mới

Hầm đường bộ số 2 thuộc dự án hầm đường bộ Đèo Cả đã hoàn thành và đang chờ khánh thành. Phần hầm dài 6,2 km, đường phía Bắc 1,7 km, đường phía Nam 4 km, là hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á.

Hầm đường bộ số 2 nằm trong dự án hầm đường bộ Đèo Cả, hiện đã hoàn thành và đang chờ làm lễ khánh thành. Phần hầm dài 6,2 km, phần phía Bắc dài 1,7 km, phần phía Nam dài 4 km, là hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á. Giữ xe máy và ô tô (ngoại trừ ô tô của chủ sở hữu). Sáng 11/1, Bộ GTVT và Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả (nhà đầu tư) sẽ khởi công dự án.

Chống thấm, đào bê tông và lắp đặt thiết bị cho hệ thống kiểm soát an toàn thông minh và phòng chống cháy nổ và cứu hộ. Hầm có hai làn đường rộng 7m không có dải phân cách,

các chốt bảo vệ được lắp đặt ở hai đầu để ngăn không cho xe máy và ô tô (trừ ô tô của chủ sở hữu) đi vào. Sáng 11/1, Bộ GTVT và Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả (nhà đầu tư) sẽ khởi công dự án.

Chống thấm, đào bê tông và lắp đặt thiết bị cho hệ thống kiểm soát an toàn thông minh và phòng chống cháy nổ và cứu hộ. Hầm có 2 làn xe rộng 7m, không có dải phân cách, đường dẫn vào hầm Hải Vân 2 phía Đà Nẵng nằm độc lập và thấp hơn đường dẫn vào hầm Hải Vân 1. Đường vào 2 bên hầm Hải Vân Đà Nẵng được đặt độc lập và thấp hơn đường vào hầm Hải Vân 1.

Tại biển cảnh báo trước cửa hầm, hệ thống điện chiếu sáng đã hoàn thiện. Hầm có cùi chỏ gần cửa ra Đà Nẵng.

Cửa hầm có biển cảnh báo, hệ thống điện chiếu sáng đã hoàn thiện. Có một góc trong đường hầm gần lối ra Đà Nẵng.

Trong đường hầm có một lối thoát hiểm vào Đường hầm Hai Wan.

Có một lối ra Đường hầm Hai Wan trong đường hầm. Hệ thống thông gió hiện đại số 1 trong hầm Hải Vân 2.

Hệ thống thông gió hiện đại trong hầm Hải Vân 2.

Hai bên hầm Hải Vân 2 được lát gạch. Tuy nhiên, đường hầm Haifan 1 chỉ là lớp xi măng, dễ bị nứt chân chim.

Đường hầm Haifan 2 được lát gạch men ở cả hai bên. Đường hầm số 1 Haifan chỉ là một lớp xi măng, dễ bị nứt chân chim.

Lan can thoát hiểm và hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được bố trí dọc theo lan can hầm. .

Các biển báo thoát hiểm và hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được lắp đặt ở hai bên hầm .—— Hệ thống truyền hình mạch kín, điện thoại khẩn cấp trong hầm .—— Tháng 9 năm 2020, hầm Hàn Văn 2 hoàn thành. Phương án ban đầu được lập trước 3 tháng và đã được Bộ GTVT chấp thuận.

Hệ thống camera quan sát, điện thoại thi công các tình huống khẩn cấp trong hầm. – Vào tháng 9 năm 2020, đường hầm Haiwan số 2 được hoàn thành và đã được Bộ Truyền thông phê duyệt trước vài tháng. -Kỹ sư kiểm tra hệ thống điện và dữ liệu camera được đặt ở giữa đường hầm. -Công nhân viên kiểm tra hệ thống điện và dữ liệu camera trong hầm tại phòng kỹ thuật giữa hầm.

Bên ngoài cửa hầm, nhân viên quan sát tất cả các ngóc ngách bên trong hầm giữa các nhân viên vận hành 24/24 để nhanh chóng điều chỉnh, giám sát và thao tác. c. – Bên ngoài cửa hầm, nhân viên điều hành quan sát mọi ngóc ngách bên trong hầm suốt ngày đêm để nhanh chóng điều chỉnh, theo dõi và quản lý tình hình. Điều này có thể xảy ra.

Việc đưa hầm Hải Vân 2 vào hoạt động sẽ giảm tải rất nhiều cho hầm Hải Vân 1.

Việc đưa hầm Hải Vân 2 vào hoạt động sẽ giảm tải rất nhiều cho hầm Hải Vân 1. Fan 1.

Ruan Dong

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like