Giao thông

Taxi đè nhân viên an ninh hàng không mặc thường phục ở Hà Nội

Ngày 7/5, Bộ GTVT Hà Nội đã có văn bản gửi Bộ GTVT Văn Phước yêu cầu xử lý nghiêm việc nhân viên an ninh hàng không của tài xế taxi tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), kiểm tra hoạt động kinh doanh của hãng taxi. Các hoạt động điều tra. Bộ GTVT cho rằng xe taxi vi phạm quy định, đón trả khách nhầm nhân viên bảo vệ sân bay Nội Bài đeo biển kiểm soát 30A75902 do Công ty TNHH Yongfu Dongyun chi nhánh Vĩnh Phúc đăng ký hoạt động. Vì vậy, địa bàn hoạt động chính của taxi này là tỉnh Vĩnh Phúc.

Hà Nội hạn chế taxi nên nhiều hãng đăng ký hoạt động ngoại tỉnh nhưng không hoạt động nội tỉnh mà thường xuyên đưa đón khách trong nội thành Hà Nội bằng ô tô. . Theo Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội, điều này đã dẫn đến sự cạnh tranh không lành mạnh với hãng taxi thủ đô và quá tải về hạ tầng.

Người lái xe rơi vào nhân viên an ninh hàng không, khiến họ phải nhảy lên CAPO. Ảnh được cắt từ camera an ninh.

Bộ GTVT Hà Nội kiến ​​nghị nên phân khu vực quản lý taxi, hạn chế các điểm đón khách ngoại tỉnh trong thành phố để giảm lượng xe ra ngoài. thành phố. Thành phố Hà Nội. -Trước đó, chiều 5/5, tại nhà ga T2 Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, anh Đoàn Minh Nam, nhân viên tổ quản lý bãi đỗ xe, nhận thấy một chiếc taxi không có phương tiện lưu thông trên đường lên. 2 Nhặt không chính xác. . Có biển báo cấm taxi tải khách tại khu vực này. Khi anh Nam dùng bộ đàm để cảnh báo sự giúp đỡ của tổ bảo vệ, tài xế đã lật xe taxi và tiếp tục ép nạn nhân nhảy lên nắp capo, móc tay vào cần gạt nước. Xe taxi chạy đến phòng vé cách đó khoảng 500m thì bị nhân viên bảo vệ nhảy ra khỏi xe, bị thương nhẹ ở tay và đầu gối.

Công an huyện Sóc Sơn ra quyết định tạm giữ tài xế. Đi taxi trong 3 ngày. Làm rõ câu hỏi này.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like