Giao thông

Chuyên gia giao thông: “ Nên hạn chế ô tô vào giờ cao điểm ”

……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………… Theo điều tra, xe máy bình thường chở được 1,23 người, ô tô cá nhân chở được 1,9 người, còn đường ô tô chạy Gấp 5-6 lần xe máy, chưa kể xe phân khối lớn linh hoạt kém. Gây cản trở lưu thông máu. Vì vậy, trên các tuyến đường thường xuyên đông đúc như Hồ Tùng Mậu-Xuân Thủy-Cầu Giấy, cần xem xét hạn chế lưu lượng xe trong giờ cao điểm. Nếu hạn chế ô tô cá nhân trong đợt cao điểm này sẽ ảnh hưởng đến khoảng 700 đến 800 người, nhưng chỉ 6%, thấp so với tỷ lệ người đi xe máy (lần lượt là 66% và 22%). Xe buýt.

Một giải pháp mà Hà Nội đã triển khai, tôi nghĩ điều cần tiếp tục được khuyến khích là “đổi giờ học”. Thay đổi giờ làm việc để giảm lưu lượng phương tiện trong giờ cao điểm, từ đó giảm ùn tắc giao thông. Việc phân bố các công sở, trường học, trường đại học, khu dân cư, khu đô thị mới … không giống nhau khiến du lịch sinh sản và hấp dẫn cho các mục đích khác nhau. Nếu bạn sử dụng cùng một giờ học (giờ ở nhà và giờ làm việc) trong toàn khu học chánh, sẽ không hiệu quả bằng việc lập kế hoạch thay đổi giờ làm việc của mỗi khu học chánh theo vị trí cụ thể của trường học và văn phòng. Thuộc loại thay đổi trong thời gian biểu.

Các đại lý, công ty nên điều chỉnh giờ làm việc để tránh di chuyển vào giờ cao điểm, nhất là những nơi gần đường thường xuyên đông đúc. Các đại lý và quản lý doanh nghiệp có thể linh hoạt phân bổ giờ làm việc cho từng bộ phận, các bộ phận yêu cầu số lượng lớn có thể làm việc theo giờ hành chính, nhưng hầu hết các bộ phận nên lệch nhau ít nhất 30 đến 60 phút.

Doan loan luan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like