Giao thông

dừng nhập cảnh Việt Nam tại sân bay tình yêu không có IB

Tối 25/3, Bộ Giao thông Vận tải phát biểu với Cục Hàng không về việc các khu vực xa Hà Nội quá đông, không thể nhận thêm đồ. Cục Hàng không dự kiến ​​sẽ thông báo ngay cho hãng về việc dừng vận chuyển hành khách đối với công dân Việt Nam trên các chuyến bay quốc tế đến Sân bay Nội Bài. Các chuyến bay này sẽ hạ cánh xuống sân bay Vân Đen (Quảng Ninh).

Ngày 25/3, sân bay Nội Bài đã đón hơn 500 hành khách Việt Nam trên 4 chuyến bay từ Nga, Nhật và Thái Lan. . 165 hành khách của chuyến bay Vietnam Airlines từ Đức đã được chuyển hướng xuống sân bay Vân Đồn để hạ cánh. Tất cả hành khách nhập cảnh sẽ bị cách ly trong 14 ngày.

Hành khách phải làm thủ tục khai báo y tế sau khi xuống sân bay Nội Bài. Ảnh: Giang Huy .

Sáng cùng ngày, các hãng hàng không trong nước đã dừng các chuyến bay quốc tế, theo thông lệ thì chỉ có một số chuyến bay hoàn thành. Một số hãng hàng không nước ngoài vẫn vận chuyển hành khách Việt Nam sang Việt Nam.

Hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất đã ngừng cho phép các chuyến bay đưa công dân Việt Nam từ nước ngoài trở về. Theo quản lý của Bộ GTVT ngày 23/3, khu vực cách ly không thể chứa thêm người. Chuyến bay được chuyển hướng đến sân bay Qin.

Hiện tại, Việt Nam đã ngừng nhập cảnh cho người nước ngoài bằng đường hàng không, chỉ dành cho người mang quốc tịch Việt Nam và khách du lịch quốc tế mang hộ chiếu công vụ. Việc hạ cánh xuống sân bay đã làm hoãn các chuyến bay vận chuyển hành khách từ nước ngoài về Việt Nam.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like