Giao thông

Hơn 400 cuộc gọi phản ánh giá xe khách tăng gấp đôi

Theo ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia, ngày 15/2 (tức 27 Tết), lưu lượng xe trên các tuyến đường vào Hà Nội và TP.HCM tăng đột biến khiến giao thông ùn tắc. Thông thường, đi theo đường cao tốc số 3 Nguyễn Trãi-Khuất Duy Tiến. Đoạn đường này đang thi công, lòng đường hẹp, lái xe thiếu ý thức.

Hành khách phải báo cáo rằng giá nhà xe đã vượt quá và có quá nhiều người. Hình minh họa: Bá Đô .

Đại diện Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia cho biết, bến cóc dù bùng nổ trong những ngày qua gây nguy hiểm cho an toàn giao thông. Dù cảnh sát giao thông tăng cường truy tìm nhưng vẫn không trấn áp được. Trường hợp của nhà xe, giá vé đã tăng hơn 2 lần so với giá vé quy định, lượng khách cũng ngày một đông hơn. Thông thường, tuyến đường Sài Gòn-Pinding, Hà Nội-Sangla, Điện Biên-Én An, Hà Nội-Khánh Hòa-Én An.

Trong ngày, cả nước xảy ra 39 vụ tai nạn giao thông. 27 người thiệt mạng và 26 người bị thương. Trong đó, có 37 vụ đường bộ, 24 người chết và 26 người bị thương. – Cảnh sát giao thông đường bộ toàn quốc đã điều tra, xử lý 9.943 trường hợp vi phạm giao thông, phạt tiền hơn 6,5 tỷ USD.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like