Giao thông

Nhân viên hàng không đình công, hành khách phạt 7,5 triệu đồng

Sáng 11/6, hành khách Ngô Thị Thu Đông (ngụ Thừa Thiên-Huế) mang theo hai vali 23kg và một xe đẩy (chị Đông) tại quầy làm thủ tục VJ811 ở TP.HCM, Singapore. Em bé với nhau). Theo quy định, mỗi hành khách chỉ được mang 7 kg hành lý xách tay lên máy bay và nhân viên lên máy bay yêu cầu hành lý ký gửi. Các thủ tục bắt nạt nhân viên. Hành khách đã đồng ý mua 2 kiện hành lý và tuyên bố rằng anh ta sẽ không mang theo xe đẩy.

Hành khách chỉ được mang một kiện hành lý có kích thước phù hợp không vượt quá 7 kg. . Ảnh minh họa: Đoàn – Đang trên đường ra cổng lên máy bay, một nam nhân viên hàng không phát hiện hành khách Ngô Thị Thu Đông còn chở theo xe đẩy nên liên tục đòi hành lý. Khi đó, bà Đông tức giận, quát mắng nhân viên, đấm đá nhân viên rồi tông vào một xe buýt đang đậu chở khách xuống máy bay. , Sân bay đã điều khiển để đưa nó ra khỏi xe. Do va chạm, chiếc xe buýt chở khách trên máy bay bị chậm hơn chục phút.

Bà Ngô Thị Thu Đông bị hãng hàng không từ chối gửi tàu đi Singapore. Chiều 11/6, Cảng vụ hàng không miền Nam đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng hành khách.

Đây là lần thứ hai trong năm nay hành khách bị tấn công tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cố ý để hành lý quá cước lên máy bay.

Theo hãng hàng không, hành lý quá cước mang lên máy bay có thể làm hỏng khoang hành lý và chiếm chỗ để hành lý của hành khách khác, từ đó đe dọa đến chuyến bay an toàn … Hành khách đi cùng trẻ em có thể đi xe đẩy miễn phí, nhưng nếu không Trẻ em phải được ký gửi hành lý để vận chuyển.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like