Giao thông

Trong hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, 36 người chết vì tai nạn giao thông

Theo thống kê của Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia, vào ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, vào ngày 30 tháng 8, đã xảy ra 35 vụ tai nạn, khiến 20 người chết và 21 người bị thương. Vào thứ Hai, số vụ tai nạn là 32, và số người chết và bị thương đã giảm 4 so với ngày hôm trước xuống chỉ còn một. Những sự cố này chủ yếu xảy ra trên đường.

Vào ngày 30 tháng 8, một vụ tai nạn xe tải của cảnh sát giao thông đã xảy ra tại thành phố Hồ Chí Minh, làm ba người đi xe máy bị thương. Ảnh: Được cung cấp bởi người đọc.

Trong hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, Cảnh sát giao thông quốc gia đã xác minh và xử lý hơn 19.000 lỗi vi phạm an toàn giao thông và giao thông, thu giữ và thu giữ kho bạc. Hơn 10 tỷ lỗ tạm giữ gần 70 xe ô tô … Trước tình hình này, ngày 31/8, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia Ruan Xuanfu đã viết thư cho Bộ trưởng Bộ Giao thông Công cộng, Bộ trưởng Bộ An toàn Giao thông, và Giám đốc Sở An toàn Đường bộ tỉnh và thành phố đã yêu cầu cảnh sát Tăng cường tuần tra, giám sát và xử lý nghiêm các vi phạm trật tự và an toàn giao thông, đặc biệt là vi phạm quy định về tốc độ, uống rượu và đi xe máy không đội mũ bảo hiểm khi lái xe, chở nhiều người hơn dự kiến ​​…

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like