Giao thông

Giao thông ùn tắc trên BRT Hà Nội, theo hướng ngược lại

Tại ngã ba Hedong-Molao, lối đi chính ở quận Hedong luôn đông đúc vào sáng sớm và tan vào buổi tối. Tại đây, nhiều con đường nhỏ dẫn vào khu đô thị. Để giảm thiểu thời gian đi lại, sáng sớm nhiều người dân đi ngược chiều trên vỉa hè, lề đường.

Ngay ngã ba Hữu-Mỗ Lao, trục đường chính của quận Hedong lúc nào cũng đông đúc. Sáng sớm và chiều tối. Tại đây, nhiều con đường nhỏ dẫn vào khu đô thị. Để giảm thiểu thời gian di chuyển, bắt đầu từ sáng, nhiều người chạy xe ngược chiều trên vỉa hè, lòng lề đường.

5h30 sáng người dân chạy xe từ Vạn Phúc sang Vạn Lương cho đến khi sang đường trên vỉa hè tại ngã tư này. Các phương tiện kéo thành hàng dài trên vỉa hè chiếm hết vỉa hè.

5h30 sáng người dân chạy xe từ Vạn Phúc qua Lê Văn Lương, tại ngã tư này sang đường đối diện vỉa hè. Xe cộ kéo thành hàng dài trên vỉa hè chiếm hết người đi bộ. -Người dân leo lên vỉa hè đi vào ngõ số 19 đi về hướng Tố Hữu, rồi về hướng trung tâm Trung Văn khu vực Mỹ Đình. Khoảng cách gần 200 mét.

Mọi người leo lên làn đường 19 dọc theo vỉa hè. Đối với Hữu, bạn hãy đi MRT đến trung tâm thành phố Trung Văn (khu vực Mỹ Đình). Khoảng cách là gần 200 mét.

Lối mở ở khu giữa cách ngã tư 100m, mọi người cũng đi đường tắt để tránh đèn đỏ và đồn cảnh sát. Ở độ cao 300 mét, người ta cũng cắt đường để tránh các điểm dừng đèn đỏ và bốt cảnh sát.

Bất chấp nguy hiểm, nhiều người đã lái xe ngược chiều ngay cả trong làn đường ưu tiên của phương tiện giao thông nhanh BRT. Ngay cả những người lái xe ngược chiều trên làn đường ưu tiên của BRT cao tốc cũng sẽ không gặp rủi ro.

Ngay cả với cảnh sát giao thông, điều này xảy ra hàng ngày cho đến 8 giờ sáng. Ngay cả khi cảnh sát giao thông đang canh gác gần đó, việc này diễn ra hàng ngày cho đến 8 giờ sáng.

Nhiều đoạn vỉa hè bị cày xới thành lõm, một số viên gạch bị đổ.

Nhiều đoạn vỉa hè bị cày xới lõm xuống, một số viên gạch bị đổ.

Cảnh sát giao thông không thể làm việc vì khi họ bắt một người, luồng giao thông thay đổi hoặc trục trặc.

Cảnh sát giao thông đã không làm việc vì khi một người bị bắt, giao thông đã đảo chiều hoặc hỗn loạn.

Có khi khoảng năm giờ, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội dừng xe ở ngã tư Tố Hữu vì có lúc xe ngược chiều lấn át xe ngược chiều. Tuy nhiên, do chặn đoạn đó, người ta lao về phía đoạn kia theo hướng ngược lại.

“Có quá nhiều người bị hãm hiếp, không phải tất cả đều bị thao túng. Nhiều người nhìn thấy chính quyền đã cố gắng tránh né, lạng lách hoặc đâm xe. Điều đó rất dễ gây thương tích cho bản thân.” “Cách đây 1 năm, Bộ GTVT Hà Nội từng cho rẽ ở ngã tư Tố Hữu sang ngã tư Trung Văn vì có lúc xe cộ đi ngược chiều, cả phương tiện buộc phải bỏ đi. Nhưng chặn được đoạn đó thì người ta lao ngược chiều sang đoạn kia. .- “Có quá nhiều người bị cưỡng hiếp, nhưng không phải ai cũng bị lôi kéo, nhiều người khi thấy nhà cầm quyền cố gắng tránh, rón rén hoặc đâm vào. Rất dễ gây ra tai nạn. “Một cảnh sát cho biết.” Dù chỉ dành cho đoạn đường vài trăm mét, nhưng có thể phải mất 15 phút khi cao điểm kẹt xe mới có thể đi tới khoảng cách 800 mét.

Mặc dù điều này chỉ tiết kiệm được vài trăm mét đường, nhưng có thể mất 15 phút để đạt được khoảng cách 800 mét trong giờ cao điểm.

Ngọc Thanh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like