Giao thông

Nhà chờ BRT tiêu chuẩn quốc tế

Bến xe buýt trình diễn đầu tiên của chuỗi xe buýt nhanh Hà Nội BRT đang được xây dựng, nằm giữa nút giao thông Hoàng Minh Giám-Lê Văn Lương kéo dài. Qua thiết kế, phòng chờ rộng 129m2 này được thiết kế theo tiêu chuẩn cao tốc quốc tế và phù hợp với giao thông Hà Nội. Hà Nội BRT đang được xây dựng ở giữa ngã tư Hoàng Minh Giám-Lê Văn Lương kéo dài. Theo thiết kế, nhà chờ rộng 129m2 này được thiết kế theo tiêu chuẩn cao tốc quốc tế và phù hợp với giao thông Hà Nội.

Phía dưới của phòng chờ được nâng lên bởi sàn xe buýt giúp hành khách đi tiếp. So với xe buýt truyền thống (đặc biệt là người khiếm thị đi xe lăn), phương tiện đi lại thuận tiện hơn. Phòng chờ được ốp vách kính cường lực, cửa phòng chờ xe buýt là hệ kính trượt có thể đóng mở tự động. Chỉ khi xe buýt đến, cửa sẽ tự động mở để duy trì sự an toàn và hình thành thói quen xếp hàng.

Nền nhà chờ được nâng lên bằng sàn xe buýt, giúp việc lên xe buýt dễ dàng hơn so với xe buýt truyền thống (đặc biệt là người đi xe lăn) và người khiếm thị. Phòng chờ được ốp vách kính cường lực, cửa phòng chờ xe buýt là hệ kính trượt có thể đóng mở tự động. Chỉ khi xe buýt đến, cửa sẽ tự động mở để bảo vệ và phát triển thói quen xếp hàng. Hỗ trợ khách hàng và nhân viên tận nơi. Các hệ thống và quy trình tự động như mua vé, xác minh vé và thẻ sau khi vào phòng chờ có thể tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển. Có máy ATM, máy đọc thẻ, bộ soát vé tự động và quầy hỗ trợ khách hàng cho nhân viên phục vụ tại chỗ. Thời gian di chuyển của khách hàng được tiết kiệm tối đa thông qua hệ thống tự động và quy trình mua vé, xác nhận vé, thông hành ngay sau khi vào phòng chờ. Xe ô tô sẽ được dựng trên đường Giảng Võ, Láng Hạ …—— Các nhà chờ tương tự sẽ được xây dựng trên đường Giảng Võ, Láng Hạ …

Từ Lê Văn Lương đến bến xe Yên Nghĩa Xe buýt sẽ chạy trên các tuyến đường hỗn hợp.

Từ Lê Văn Lương đến bến xe Yên Nghĩa, tàu tốc hành chạy tuyến hỗn hợp.

Trung tâm điều hành của Bến xe Jinma đang được xây dựng.

Điểm cuối của dự án là Bến xe Yenen (Xiadong), vừa dừng dự án xử lý nền. — Điểm cuối của dự án là Bến xe Yên Nghĩa (Hedong) vừa dừng thi công xử lý đất.

Chờ nhà mẫu dự án Hanoi BRT. Dự án do Ngân hàng Thế giới tài trợ với tổng vốn đầu tư 55 triệu đô la Mỹ, dự kiến ​​hoàn thành vào quý II / 2015. Cửa bên trái của xe buýt dài 12 m, có thể chứa 90 hành khách. Một phần của dự án Hanoi BRT. Dự án do Ngân hàng Thế giới tài trợ này có tổng vốn đầu tư 55 triệu USD, dự kiến ​​hoàn thành vào quý II / 2015. Cánh cửa bên trái của chiếc xe buýt này dài 12 m, có thể chứa 90 hành khách. –Bado

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like