Giao thông

Diện tích cầu Thăng Long vượt quá 10.000 m2

Tuần trước, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đã báo cáo về sự cố của cầu Tangchang bắc qua sông Hồng. Bề mặt nhựa đường của năm cây cầu thép chính đã bị nghiền nát và nứt ở nhiều nơi và thường xuyên được Cục Quản lý Đường bộ sửa chữa. -Kiểm tra nhanh cho thấy mặt đường bị nứt. 8.730 mét vuông với phạm vi lún dưới 2,5 cm là 1.290 mét vuông, 2,5 đến 7 cm hoặc 570 mét vuông đường sơn bị mòn, sơn lõi xoắn, 4 trong số 8 khe co giãn của cầu bị hư hỏng và tạm thời được phủ bằng thép tấm Đảm bảo an toàn đường bộ.

Cầu Tanglong thường bị rách và nứt. Ảnh: Bà Đỗ .

Ông Nguyễn Văn Huyền, Cục trưởng Cục Đường bộ Việt Nam cho biết ông đang làm việc với Bộ Khoa học và Công nghệ (Bộ Giao thông Vận tải) để nghiên cứu và đề xuất giải pháp. Bảo trì chung cầu Thăng Long bắc qua sông Hồng (Hà Nội). Mời các chuyên gia trong và ngoài nước kiểm tra.

“Việc bảo trì tổng thể rất phức tạp, không chỉ liên quan đến cây cầu, mà còn cả dầm thép của đường sắt và hệ thống dành cho người đi bộ ở hai bên cầu do Hà Nội vận hành” .- Năm 2009, Bộ Giao thông Vận tải đã sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau để sửa chữa Bề mặt, ví dụ: phun sơn chống rỉ lên bề mặt tấm thép, thi công lớp chống thấm, lớp bê tông polymer dày 4 cm; Điều kiện vận hành. Bộ Giao thông vận tải hướng dẫn các đơn vị liên quan thường xuyên kiểm tra và nhanh chóng sửa chữa sàn cầu bị hư hỏng để đảm bảo an toàn đường bộ. Hoạt động ổn định và lâu dài. Km, bao gồm cây cầu chính dài 1,6 km, được chia thành 5 phần bởi 15 nhịp thép, mỗi nhịp gồm 3 nhịp thép liên tục. Chiều rộng của mặt cầu là 20 m, trong đó có 4 điện Đường ray rộng 27.852 m2, và hai bên còn lại là đường ray dịch vụ công cộng với chiều rộng 2 m mỗi bên. Cây cầu nằm trên tuyến chính từ Hà Nội đến các tỉnh phía đông và tây bắc .

Anh Duy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like