Giao thông

Lô xe và thiết bị metro đầu tiên tại Hà Nội đã đầu tư 7.6 nghìn tỷ USD

Ga xe lửa thành phố UFO-Hà Nội sẽ có 10 chuyến tàu hiện đại, mỗi đoàn có 4 toa, phục vụ hơn 900 hành khách.

Sáng ngày 17 tháng 1, Ủy ban quản lý đường sắt Hà Nội và doanh nhân người Pháp của liên doanh đã ký CP6. Hợp đồng được chính phủ Pháp tài trợ và có tổng giá trị khoảng 7,667 tỷ đồng (bao gồm thuế và phí dịch vụ). Thời gian thực hiện là 47 tháng.

Kế hoạch bao gồm 6 dự án, trong đó gần 3 nghìn tỷ đồng được sử dụng để tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt 10 đoàn tàu trên tuyến tàu điện ngầm này. Mỗi xe có sức chứa 900 người và tốc độ tối đa là 80 km / h. Ngoài ra, các tài liệu đấu thầu còn bao gồm khu vực lưu trữ, thiết bị lối vào, vé, đường ray và các yếu tố khác …

Tại lễ ký kết, đại diện doanh nhân cam kết đảm bảo tiến độ của cả hai bên trong tàu điện ngầm. Dây chuyền sản xuất này sẽ được đưa vào hoạt động thương mại vào năm 2021. .

Ruan Dezhong, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Hà Nội, phát biểu tại lễ ký kết. Ảnh: Bà Đỗ

Ông Ruan Dezhong, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Hà Nội, cho biết ga Incheon-Hà Nội là một trong những dự án giao thông lớn và rất quan trọng đối với giao thông vận tải ở thủ đô. . . Ông nói: “Sau khi dự án hoàn thành, nó sẽ giúp giảm tải căng thẳng, cải thiện tình trạng tắc nghẽn giao thông và thay đổi điều kiện giao thông ở Hà Nội”.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like