Giao thông

Barea-Vũng Tàu dự kiến ​​xây hầm trị giá hơn 500 tỷ đồng

Sáng 17/12, ông Lương Anh Tuấn, Phó Giám đốc Sở GTVT Vũng Tàu cho biết, dự án đã được UBND tỉnh phê duyệt là xây dựng hầm chui đầu tiên của thành phố qua vòng xoay tượng đài Dầu khí .

Thiết kế hầm chui trong khu di tích vòng xoay dầu. Ảnh: Barea Sở GTVT Vũng Tàu – Hầm chui dài 600 m, tốc độ 60 km / h, gồm 2 hầm kín, dài 90 m, mỗi hầm rộng 19 m, cao 4,75 m, nối đường 2/9. Đi đến Phố Tonglang. Theo thiết kế, đường hầm sẽ không ảnh hưởng đến tượng đài Petrovietnam được làm bằng đá hoa cương từ vụ cháy dầu khí do liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro hiến tặng. Sau khi tham khảo ý kiến ​​của Vietsovpetro và 95% gia đình xung quanh, việc xây dựng hầm đã được đồng ý. Đang chuẩn bị chủ trương đầu tư và dự kiến ​​khởi công vào năm 2022.

Tượng đài dầu khí cao 25m, có biểu tượng dầu khí và hình cánh cung của Mikhain Mirchin năm 1984. Mỏ dầu Bachho khai thác dầu đầu tiên. Ảnh: Trường Hà .

Vũng Tàu (Vũng Tàu) có diện tích khoảng 141km², với 520.000 cư dân tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Thành phố với tất cả các mặt giáp biển và sông là điểm du lịch nổi tiếng nhất phía Nam. Đây cũng là khu vực hậu cần của ngành dầu khí. Trong những năm gần đây, dân số tăng nhanh nên giao thông đô thị trở nên tắc nghẽn, có lúc ùn tắc.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like