Giao thông

Đường tránh Nhật Tân-Cầu Giấy trước ngày thông xe vượt 6 nghìn tỷ

Dự án xây dựng đường vành đai 2 Hà Nội là đoạn Nhật Tân – Xuân La – Bưởi – Cầu Giấy, có tổng chiều dài 6,4 km, tổng vốn đầu tư 304,7 triệu đô la Mỹ (tương đương 6.400 tỷ đồng). Kể từ tháng 3 năm 2012, dự án đã hoàn thành hơn 90% khối lượng công việc, với đường và cầu cạn vượt hơn 6 km.

Dự án xây dựng đường vành đai 2 Hà Nội đoạn Ghat-Than Dan-Xuan La-Bowai-Kaiy (Gaiy) dài 6,4 km, tổng vốn đầu tư 304,7 triệu đô la Mỹ (tương đương 6.400 tỷ đồng) ). Tính đến tháng 3 năm 2012, dự án đã hoàn thành hơn 90% khối lượng công việc, với đường và cầu cạn vượt hơn 6 km.

Ngã 3 với đường Võ Chí Công (Hà Xuân La). Có 5 làn xe mỗi chiều. Các công nhân khẩn trương thi công vỉa hè và tuyến giữa.

Nơi giao nhau với Phố Wo Zhicong (Dahe Xuanla). Có 5 làn xe mỗi chiều. Các công nhân đang khẩn trương thi công vỉa hè và trung gian.

Đoạn đầu của cầu Huang Guoyue-Teak ở hai bên đường đã được trải nhựa, và cây đa cổ thụ ở giữa vẫn được giữ lại. Ban Quản lý dự án phát triển hạ tầng giao thông thành phố (Bộ GTVT Hà Nội) cho biết việc này không ảnh hưởng đến toàn bộ dự án và hành lang an toàn, cũng như không phát sinh chi phí.

Hoong Quoc Viet giai đoạn 1 – hai bên đường cầu Bưởi đã được trải nhựa, cây đa cổ thụ được giữ lại ở khu giữa. Ban Quản lý dự án đầu tư phát triển hạ tầng giao thông đô thị (Bộ GTVT Hà Nội) nhận định, việc này sẽ không ảnh hưởng đến toàn bộ dự án và hành lang an toàn, cũng như không phát sinh chi phí.

Hai bên cầu cạn Hoàng Viaduct Quốc Việt đã có tấm lót nhựa nhưng hệ thống đèn chiếu sáng chưa hoàn thiện.

Hai bên cầu cạn Hoàng Quốc Việt được trải tấm nhựa nhưng hệ thống chiếu sáng vẫn chưa hoàn thiện.

Đoạn cuối cầu vượt đường Bưởi, công nhân hàn nối các thanh thép lan can cầu. -Kết thúc cầu cạn qua đường Bưởi, công nhân hàn nối các thanh thép lan can cầu bằng thép.

Trên đường lên cầu Hố Quốc Việt-Cầu Bưởi sáng nay, một số đoạn đã được thảm nhựa. ── Trên đường đi Hoàng Quốc sáng nay, một số đoạn đường đã được thảm nhựa, cầu Việt-Bưởi, trên đoạn đường này, trừ cầu tại nút giao Cầu cạn Hố Quốc Việt và nút giao Nguyễn Khánh Toàn-Đào Tấn , Cầu tại nút giao Cầu Giấy cũng đã hoàn thiện 90%. Đây cũng là phần cuối của dự án.

Trên tuyến đường này, ngoài cầu Huangguo Yuexiu và cầu tại nút giao Nguyễn Khánh – Tạo Tân, còn có các cầu hoàn thiện nút giao Cầu Giấy. 90%. Đây cũng là phần cuối của dự án.

Phần cầu cạn nút Cầu Giấy đã được thảm nhựa, hệ thống thoát nước đã hoàn thiện. Các công nhân háo hức lắp đặt hệ thống đèn điện tử.

Mặt cầu nút Cầu Giấy đã được láng nhựa, hệ thống thoát nước đã hoàn thiện. Các công nhân háo hức lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng.

Lan can đầu đường Láng đang thi công gấp. – Lan can đầu đường Láng đang thi công gấp. Đường vành đai 2 đoạn qua đường Bưởi hoàn thành, chỉ trồng hoa, cây cảnh ở giữa.

Đường vành đai 2 cắt ngang đường Bưởi đã hoàn thành, chỉ còn công đoạn lắp đặt và trồng hoa, cây cảnh ở khu giữa.

Trả lời phỏng vấn của VnExpress, ông Vũ Hà, Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư và phát triển giao thông đô thị (theo đại diện chủ đầu tư), cho biết đến nay dự án đã thực hiện được 90% khối lượng công việc. Hầu hết các cầu, đường đều được thảm nhựa, dự kiến ​​đến ngày 17/1 sẽ thông xe kỹ thuật để tránh ùn tắc giao thông. Đơn vị thi công tiếp tục hoàn thiện các công trình dưới đáy, bên lề đường và một số hạng mục nhỏ để hoàn thành trước Tết Nguyên đán.

Trao đổi với VnExpress, ông Vũ Hà, Giám đốc Hội đồng quản trị, quản lý (đại diện chủ đầu tư) dự án Đầu tư phát triển giao thông đô thị cho biết, đến nay dự án đã hoàn thành hơn 90% khối lượng công việc. Hầu hết các cầu, đường đều được thảm nhựa, dự kiến ​​đến ngày 17/1 sẽ thông xe kỹ thuật để tránh ùn tắc giao thông. Đơn vị thi công tiếp tục hoàn thiện các tuyến đường, công trình phụ và một số công trình nhỏ hoàn thành trước Tết Nguyên đán.

Mạng lưới giao thông đường sắt đô thị và vành đai Hà Nội (xem thông tin chi tiết) .

Bado

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like