Giao thông

Xe cộ trên đường “ đông cứng ” sau kỳ nghỉ lễ

Vào giờ cao điểm sáng 19/4, mật độ giao thông trên các tuyến phố tăng mạnh. Đặc biệt từ 7h30 đến 9h, phương tiện gần như dừng hẳn trên đường vành đai khu vực Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy phía Nam và Bắc Đồng Liêm. -Ngày 19/4 là giờ cao điểm, mật độ xe cộ trên đường phố tăng mạnh. Đặc biệt từ 7h30-9h, giao thông gần như đồng loạt trên các tuyến đường vành đai thuộc khu vực Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy phía Nam và phía Bắc Tulim.

Cầu cạn Trần Duy Hưng-Nguyễn Chí Thanh đang chạy xe theo cả hai hướng vào khoảng 8 giờ sáng. Hàng đoàn xe nối tiếp nhau chạy vài km.

Chân cầu cạn Trần Duy Hưng-Nguyễn Chí Thanh lúc 8h, chạy xe cả 2 chiều. Một dòng xe cách nhau vài km.

Lái xe dọc theo Phố Chen Dexiong ở trung tâm ô tô vào làn đường 5-6.

Lái xe dọc theo Phố Chen Dexiong ở trung tâm ô tô vào làn 5 và 6 làn.

Nhiều ô tô nằm trong khoảng cách khoảng một km giữa cầu cạn Fan Hong và Chen Du.

Ở Fan Hong và Chen Du Trong khoảng một km giữa cầu cạn, nhiều xe máy phải mất 45 phút .—— Không thể nhanh chóng leo lên vỉa hè qua đoạn này .—— Không thể leo nhanh lên vỉa hè. Cỏ trên vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh (nơi từng được mệnh danh là con đường đẹp nhất Hà Nội) cũng bị xe băm nát. Giao thông cắt ngang .—— Một số ô tô lớn dừng giữa đường .—— Một số ô tô lớn dừng giữa đường. – Đi qua hầm Big C, vòng xoay Đại Đường, lái xe theo hướng vào trung tâm, Đến 9 giờ sáng vẫn không thể thông xe.

Hầm chui Big C rẽ vào trung tâm qua Đại lộ Thăng Long, đến 9h sáng xe không kịp thoát. Ngày trong tuần. Theo một số cảnh sát giao thông, lượng phương tiện tăng đột biến cùng lúc khiến giao thông ùn tắc, các công trình như cầu vượt tại nút giao Nguyễn Chang-Huang Min Jam cũng dẫn đến ùn ứ đường. hẹp. – Những con đường vắng vẻ, buộc cảnh sát phải phân làn linh hoạt hơn bình thường. Một số chiến sĩ CSGT cho biết, cùng lúc lượng phương tiện tăng đột biến khiến giao thông ùn tắc, đồng thời các công trình xây dựng như cầu vượt tại nút giao Nguyễn Chang-Huang Min Jam cũng dẫn đến ùn ứ đường. Hẹp .

Phong Song

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like