Giao thông

Cảnh sát giao thông dùng hai nhát dao bắn chết nam thanh niên

Biên tập: Nguyễn Tú

Lúc 9 giờ ngày 14 tháng 4, trên km 27 quốc lộ 2 đoạn qua xã Thái Hà (Hàm Yên, Tuyên Quang), tổ cảnh sát giao thông Tuyên Quang làm nhiệm vụ. Khi đang xử lý vi phạm giao thông, phát hiện một nam thanh niên chạy hướng Tuyên Quang-Hà Giang, không đội mũ bảo hiểm. Phụ xe kề cổ bỏ chạy, dọa rằng “sẽ mua dao chém CSGT”. Khoảng 5 phút sau, anh ta quay lại, cầm theo 2 con dao, tiến về phía lực lượng làm nhiệm vụ uy hiếp bất cứ ai.

Gỡ hai con dao của cảnh sát giao thông trên tay nam thanh niên. Ảnh: Sơn Dương

bị cảnh sát giao thông bao vây, khuyến cáo không để thanh niên mất dao mà vô ích. Cảnh sát bắn chỉ để đe dọa, nhưng người đàn ông quyết tâm không làm rơi con dao. Cuối cùng, CSGT vội vàng kiểm tra, quật ngã nam thanh niên rồi đưa về đồn để giải quyết. Hoa, Xian’an District). Lực lượng chức năng tìm thấy trong túi quần của Thảo có 2 bình gas chưa sử dụng. Vụ việc đã được chuyển đến Công an quận Tây An để điều tra.

Theo người phụ trách cục cảnh sát giao thông Tây An, vụ nổ súng không muốn thị uy, để không gây nguy hiểm cho người dân. Khi chúng là nam. Nắm giữ hai con dao đang trên đà tuyệt chủng năm đó. May mắn thay, không có ai bị thương.

PhươngSơn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like