Giao thông

Dự án đường sắt Cát Linh-Hedong “mượn” xem bản đồ trực tuyến

Chiều ngày 1/6, đại diện Ủy ban quản lý dự án đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông tuyên bố sử dụng trái phép 8 bản đồ đường sắt đô thị của thủ đô. một học sinh. .

Do đó, trong các bảng này, bảng chỉ dẫn được đặt tại ga La Khê, và ban quản lý dự án sử dụng bản đồ trên theo quy hoạch của Giao thông đường sắt đô thị Hà Nội. Hình ảnh rất rõ ràng, trực quan và có thể được sử dụng từ Internet.

Ủy ban quản lý dự án đã thông báo và nói rằng họ hy vọng sẽ hợp tác trực tiếp với tác giả. Nếu tác giả không cho phép nó được hiển thị, ủy ban quản lý dự án sẽ xóa nó và thay thế nó bằng một bản đồ khác.

Bản đồ đường sắt được lấy từ Đường sắt của Ủy ban Quản lý Dự án.

Trước đây, một phát ngôn viên của sinh viên Đại học Kinh tế Quốc gia cho biết ông đã vẽ một bản đồ của đường sắt Hà Nội tám và vị trí của nhà ga, sau đó tải chúng lên phương tiện truyền thông xã hội để minh họa cho bài báo. Viết “Dự án đường sắt đô thị Hà Nội” trong bách khoa toàn thư mở. Tuy nhiên, dự án đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông đã sử dụng thẻ mà không được phép.

– Vào tháng 5 năm 2017, khi nhà ga La Khê mở cửa cho khách du lịch, sinh viên đã đến thăm và bất ngờ thấy một số bản đồ anh vẽ đã được hiển thị .

Mọi người đã đến thăm tàu ​​Cát Linh-Hà Đông.- — vay mượn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like