Giao thông

Thi bằng lái xe máy tự động

Theo Thông tư 58 của Bộ Truyền thông, bắt đầu từ ngày 1 tháng 7, các thí sinh đã có bằng lái xe máy trong nước sẽ được tự động chấm điểm trong bài kiểm tra thay vì được người kiểm tra chấm điểm thủ công. Phần thực tế của bức tranh.

phải được gia hạn đào tạo và kiểm tra giấy phép lái xe máy. Công việc: Xuanhe

Trong bài kiểm tra thực tế, để có được giấy phép A1 và A2, thí sinh luôn chụp ảnh vòng đua thứ 8, đi trên một đường thẳng, gập ghềnh và đi sai đường. Thời gian tối đa cho bài kiểm tra thực hành là 10 phút, trừ 5 điểm cứ sau 5 phút.

Sự khác biệt của cuộc thi này là dưới hình ảnh thực hành (trên mặt đất), kết nối cảm biến điện tử được cài đặt với các bộ phận điện tử được cài đặt trên xe. Nếu đối thủ lăn bánh xe lên vạch sơn, thiết bị điện tử sẽ phát ra loa có thông báo lỗi và loa trên bệ kiểm tra cũng sẽ thông báo cho mọi người về chiếc xe vi phạm. Hệ thống xếp hạng sẽ tự động thông báo cho người nói bằng cách công bố kết quả cho ứng viên.

Theo ông Nguyễn Thắng Quân, Giám đốc quản lý phương tiện và lái xe của Tổng cục Đường bộ, đánh giá tự động sẽ minh bạch, giúp cải thiện bài kiểm tra chất lượng và tránh ảnh hưởng của mọi người đến kết quả thi. Tuy nhiên, do nhu cầu về thiết bị mới, Bộ Giao thông vận tải hiện quy định rằng các thành phố có cấp độ 3 trở lên có thể được tự động ghi điểm trong trung tâm kiểm tra. Ba vùng này đã đầu tư vào các trung tâm kiểm tra tự động bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Khánh Hòa.

Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like