Giao thông

“Cầu Chuwa được xây dựng với nhiều viên gạch để làm cho nó phẳng”

Báo chí đưa tin rằng dân làng ở làng Chuwa thứ sáu phát hiện ra rằng cây cầu treo bị sập được làm bằng gạch. Vào chiều ngày 3/3, nhóm công tác của Bộ Giao thông Vận tải đã đến địa điểm này để kiểm tra và báo cáo. Một vụ tai nạn xảy ra ở Bộ Truyền thông.

— Theo Bộ Truyền thông thành phố L Fuzhou, gạch và gạch ốp tường bên ngoài chỉ là những phần dư thừa. Theo thiết kế, bên trong lõi bê tông cốt thép luôn có đủ kích thước, nhưng thời gian kiểm tra chất lượng là như thế này: ảnh : Từ clip

Khi liên lạc với VnExpress, ông Đoàn Đức Long, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Châu Châu cho biết, cầu Chuwa vẫn là bê tông cốt thép. Toàn bộ mảnh thép có kích thước 50 cm x 30 cm, nhưng bề mặt của trụ không bằng phẳng, nên chủ đầu tư Ban quản lý dự án huyện Tam Tamong đã yêu cầu đơn vị thi công san phẳng nó. Đổ các cột khác hoặc gây khó khăn cho việc làm một trụ bê tông, đơn vị xây dựng đã xây dựng các viên gạch xung quanh và sơn chúng trên một bề mặt phẳng. “Ông Long nói thêm.

Ông Long nói rằng khi xây dựng thêm các ống gạch, kích thước của cột là 65 cm x 30 cm.” Do đó, chỉ các gạch được thêm vào cột bê tông cốt thép được giữ lại, và nội thất có thể được đảm bảo Chất lượng của bê tông, hoặc đơn vị thử nghiệm cụ thể không thể được mong đợi.

Bộ phận trực thuộc ông Long, đơn vị xây dựng đối phó với cầu treo Chuwa số 6, không thuộc thẩm quyền của tỉnh Tân vì đây là phòng quản lý dự án và phòng giám sát của huyện Tam Dương. Ông Long nói: “Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm điều phối Và báo cáo vụ việc cho bộ chính phủ để giải quyết vấn đề. “Người đứng đầu sở giao thông Lai Châu cho biết, sau vụ sập cầu số 6 ở Juwa, Ủy ban nhân dân tỉnh đã thành lập một nhóm công tác để kiểm tra toàn bộ cây cầu trên toàn tỉnh và sẽ nộp báo cáo bằng văn bản trước ngày 30 tháng 5. Người dân Tam Dương Ông Hoàng Thơ Trung, chủ tịch ủy ban, giải thích rằng cây cầu không phải là kích thước thiết kế ban đầu, nhưng bộ phận giám sát đã kiểm tra và chấp nhận nó. Ông nói rằng cây cầu đã được hoàn thành hai năm trước và ông vừa tìm được một công việc trong khu vực. Do đó, ông không biết.

“Trong nhiệm vụ hiện tại, khu học chánh yêu cầu báo cáo cụ thể, giám sát và báo cáo xây dựng. Chất lượng tổng thể của cây cầu phải chờ cơ quan kiểm tra và kết luận cuối cùng. Truger nói: “Hình phạt nặng cho tội ác và trách nhiệm.” Trước đây, một nhóm điều tra độc lập của Bộ Giao thông Vận tải đã xác định rằng lý do chính là ốc sên. Các neo cáp được hàn, không nguyên khối. Nhiều chuyên gia cầu đường cũng nghi ngờ rằng chất lượng của ốc neo không thể được đảm bảo. Hãy thử), chỉ dành cho xe máy, xe đạp và người đi bộ. Một số cây cầu treo nặng 2,5 đến 5 tấn cho phép ô tô đi qua. Cây cầu này có một dấu hiệu cảnh báo trọng tải, và không có hướng dẫn sử dụng khác, vì vậy mọi người có thể hoạt động theo kinh nghiệm và thói quen của họ.

Cầu treo Chu Va được đầu tư bởi huyện Tam Dương, và một cơ quan đặc biệt của khu vực chịu trách nhiệm đánh giá thiết kế và xây dựng. Nhà thầu xây dựng là một công ty tư nhân của Kỳ Hòa. Cây cầu được mở vào tháng 12 năm 2012 và dài 54 mét. Cây cầu có chiều cao 9 m trên mặt suối và tải trọng định mức 1,5 tấn. Tổng mức đầu tư là 1,25 tỷ đồng, do Đại sứ quán Đan Mạch tài trợ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like