Giao thông

Bộ trưởng Tang: “Nếu bạn không thể quản lý, hãy đi làm”

Tại cuộc họp kiểm tra của Bộ Giao thông Vận tải vào sáng ngày 19 tháng 1, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải một lần nữa chỉ trích Tổng cục Đường bộ về việc làm chậm các biển báo giới hạn tốc độ dưới 40 km / h. Ông đặt câu hỏi về lý do không tháo gỡ, mặc dù nó rẻ và không khó thực hiện. Đồng thời, bằng cách lặp lại các quy định, chỉ có các biển cảnh báo được hiển thị chậm, không có biển báo giới hạn tốc độ trên các con đường đang được xây dựng.

Theo ông Ruan Wenren, người đứng đầu đường, ngoài sự tồn tại của một số biển báo cổ, nhiều đơn vị xây dựng còn lắp đặt các biển báo cho thấy hạn hán theo ý muốn. Cơ chế tốc độ làm cho việc điều khiển rất khó khăn.

Bộ trưởng Đinh La Thắng: Chúng ta phải dừng việc chen chúc khách và tăng giá vé để mọi người có thể về nhà vào các ngày lễ Têt.

Bộ trưởng Đinh La Thắng cho biết, công tác kiểm tra không nghiêm trọng và bất thường, và vào tháng 2 đã giao cho Tổng cục Đường bộ kiểm soát tình trạng biển báo dưới 80 km / h; nếu không, các quan chức sẽ được chăm sóc.

“Nếu biển vẫn tồn tại, người đó phải rời đi. Người quản lý không phải làm việc khác, đủ để cử giám đốc xác nhận.” Thắng nhấn mạnh .

Tại cuộc họp, Bộ trưởng Đinh La Thắng cũng yêu cầu. Thanh tra Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đã sơ tán trạm xe trá hình gần trạm xe buýt Nước Ngộ và Mỹ Đình dựa trên thông tin được cung cấp. Ngoài ra, thông qua báo chí, để loại bỏ sự khan hiếm vé, khách đã đổ vào đỉnh cao tiếp theo của Tết Nguyên đán. Theo Bộ trưởng, một trong những lý do cho việc thiếu vé máy bay là sự mờ đục trong kinh doanh.

Bộ trưởng yêu cầu bộ phận chức năng kiểm tra doanh số bán vé của Bến xe miền Đông (Thành phố Hồ Chí Minh). ), phải tiến hành thanh tra công khai. Đồng thời, việc kiểm tra trên toàn cục phải được phối hợp với Bộ Công an để giảm thiểu tình trạng đông khách và tăng giá vé để mọi người có thể về nhà và tận hưởng kỳ nghỉ của Têt. Bộ trưởng nói: “Tôi phải chơi với mọi người và đau khổ vì bị lừa mua vé, chật vật không được lên tàu. Chúng tôi phải di chuyển, chúng tôi phải ngồi trong xe để thu hút mọi người.” Thắng.

Bộ trưởng Tang cũng đánh giá cao sự đóng góp của các thanh tra viên trong toàn ngành và tiến hành gần 500.000 cuộc thanh tra trong các lĩnh vực khác nhau. Ông cũng đề nghị rằng việc kiểm tra giao thông phải là “tấm gương mà mọi người có thể nhìn thấy”. Nâng cao phẩm chất đạo đức. Đức hạnh và sự can đảm để quản lý công lý và công bằng, thay vì gây ra “vấn đề” cho mọi người.

“Thanh tra không phải là người đáng sợ”. Nếu nó giống như một con nhím, không thể hấp thụ nó. Bộ trưởng Đinh La Thăng phải lãnh đạo chặt chẽ việc luân chuyển giám đốc điều hành, luân chuyển các máy trạm và quản lý chặt chẽ các giám đốc điều hành.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like