Giao thông

Trợ lý chi nhánh hải quan bỏ trốn sau khi đình chỉ công tác

“Ông Ping đã giải thích những gì đã xảy ra và khiến ông ta trốn thoát, và sau đó ông ta buộc phải giao nộp cảnh sát.” Nguyễn Văn Ngưng, phó giám đốc của Tổng cục Hải quan Ping, nói. .

Mai Như Ve, phó cục trưởng cục hải quan đồn biên phòng Hoàng Diệu, dừng chân tại hiện trường. Ảnh: Văn Trâm .

Tổng cục Hải quan tỉnh đã gửi báo cáo lên Ủy ban nhân dân tỉnh và Tổng cục Hải quan về các vấn đề liên quan đến ông Ve, để các cơ quan này có thể nắm bắt và hướng dẫn hướng tiếp theo. Ngân cho biết: “Cảnh sát đang điều tra, vì vậy họ phải chờ kết luận. Quan điểm của cục hải quan tỉnh là sẽ xử lý nghiêm mà không bị che đậy.” Hiện trường vụ tai nạn. Lái xe Honda CR-V theo hướng Thành phố Hồ Chí Minh trên Tỉnh lộ 759. Trên đường đến xã Phước Minh ở khu vực Bù Gia, chiếc xe đã va chạm với xe máy của Phạm Thị Nam 36 tuổi, đang đi ngược chiều.

Chiếc xe máy bị hư hại và người phụ nữ bị thương nặng. Nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Ping Fu bởi mọi người xung quanh và vẫn đang trong tình trạng khẩn cấp. Nhiếp ảnh: Văn Trâm .

Sau tai nạn, anh Ve kéo xe ra khỏi hiện trường, nhưng bị 5 người bắt gặp và dừng lại. Nhà chức trách đã xác định rằng ông Ve đã vi phạm nồng độ cồn khi lái xe.

Cục Hải quan Biên Hoàng Hoàng (do Cục Hải quan Pingfu quản lý) tọa lạc tại huyện Bu Dop, huyện Pingfu, liền kề với thành phố Hồ Chí Minh. biên giới. Vương quốc Campuchia .

Văn Trâm

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like