Giao thông

Dự án thay thế cầu bị sập

Ông Trần Văn Bon, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Thiên Giang, cho biết ngày 1/12: “Đây là sự lựa chọn thực tế nhất.” Bộ phận chức năng đã đánh giá lại hai nhịp phụ, cụ thể là mố, sau đó tính toán các phương án tiếp theo và tiến hành chi phí bảo trì.

Ông Ruan Guoqing, chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Caibi, cho biết: Các nhà điều tra đã bắt giữ Ruan Van Soon, 42 tuổi và người lái xe làm sập cây cầu. Tối 29/11, hợp long nhịp chính của cầu Thiên Hà. Ảnh: Hunan-Ban đầu, tối 29/11, tài xế cho biết, anh điều khiển xe tải 8,8 tấn từ Dongta đến Thiên Giang, giao cho khách, giao 15 tấn. Cơm. Ngay cả khi có biển cấm ô tô trên 3,5 tấn ở đầu cầu vẫn cho ô tô vượt để vào quốc lộ 1. Khi nhịp chính của cầu bị gãy, ô tô sẽ bị đổ. Đuôi xe nằm trong lối đi, và đầu của nó nằm một mình gần cabin phụ. Tài xế mở cửa bước xuống xe.

Đây là cây cầu nối liền hai đô thị Hậu Mỹ Bắc A và Hậu Mỹ Bắc B. Sau khi sự cố xảy ra, hàng trăm người phải bỏ qua cầu cách đó một km. Lo sợ hai nhịp còn lại bị ảnh hưởng, Chi cục Đường thủy nội địa phía Nam thông báo cấm tàu ​​qua kênh. Hiện xe và hàng hóa trên xe tải đã được trục vớt xong.

Cầu Thiên Hà bắc qua kênh Nguyễn Văn Thiệp, dài khoảng 100m, rộng 4m, được xây dựng từ 4 năm trước với kinh phí hơn 10 tỷ đồng, theo người phụ trách Sở Giao thông Vận tải Thiên Giang, sau khi công trình hoàn thành , Địa phương mong giữ lại cây cầu để người dân và học sinh hai xã đi lại.

Hiện chủ xe đang tích cực phối hợp với địa phương tỉnh Đồng Tháp bù đắp kinh phí sửa chữa cầu.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like