Giao thông

Hãng có kế hoạch mở thêm nhiều đường bay mới đến Trung Quốc

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án phát triển đường bay thẳng giữa Việt Nam với các nước và khu vực lớn.

Mục tiêu của dự án là thiết lập mạng bay quốc tế giữa Việt Nam và các nước. Thị trường Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Nga, Đức, Úc, Pháp, Anh, Ấn Độ …- Các thành phố lớn của Việt Nam sẽ mở ra nhiều con đường. Đến năm 2020, nó sẽ phát triển ở miền nam Trung Quốc. Ảnh: Xuanhua -Về hướng phát triển đường bay đến Trung Quốc, Bộ GTVT đã được đề nghị trao đổi với nhà chức trách hàng không Trung Quốc để tháo gỡ khó khăn liên quan đến các hãng hàng không Trung Quốc, chẳng hạn – theo kế hoạch đến năm 2020, Việt Nam Hãng sẽ mở các đường bay mới Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt, Huế, Cần T, … ..Trên tại Trùng Khánh, Dailian, Haikou, Wuhan, Ningbo, Hainan, Taian, Telangxuan, Fuzhou, Guilin, Guiyang, Harbin, Lanzhou, Shenyang, Xiamen, Western Song Dynasty, Zhengzhou (China) …

Đồng thời, Vietnam Airlines đang tăng cường cung ứng trên các đường bay đến sân bay (tăng tần suất, sử dụng máy bay phản lực jumbo). Không có cửa ngõ đến Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Côn Minh và Thành Đô.

Theo kế hoạch này, đến năm 2020, Vietnam Airlines sẽ mở các đường bay từ Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Đà Lạt … đến Tokyo, Osaka và tăng cường cung cấp đến Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka (Nhật Bản) năng lực trên các tuyến hiện có.

Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng mới đến Hoa Kỳ với tùy chọn tắt máy. Đầu tiên là tại một địa điểm ở bờ Tây nước Mỹ vào năm 2018, San Francisco hoặc Los Angeles. Với việc mở hàng loạt đường bay thẳng đến các quốc gia khác, dự án đặt mục tiêu đạt được bước đột phá trong phát triển du lịch, và Việt Nam sẽ thu hút vào năm 2020 Từ 17 đến 20 triệu khách du lịch quốc tế. Tổng giá trị du lịch chiếm 10% đến 12% GDP, giá trị xuất khẩu thông qua du lịch đạt 20 tỷ USD.

Hoàng Thùy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like