Giao thông

Giấy phép lái xe quốc tế được cấp trực tuyến

Ngày 31/5, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã triển khai dịch vụ cấp giấy phép lái xe công cộng mức độ 4 nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân địa phương, sinh viên và cán bộ nước ngoài đã trở thành thành viên của Công ước Viên năm 1968. Đây là hình thức cải cách hành chính cao nhất được chính phủ Việt Nam thực hiện trong lĩnh vực đường cao tốc.

Theo ông Nguyễn Hồng Trường, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, để cải thiện công tác cải cách hành chính gần đây của Bộ Giao thông Vận tải, nhằm “thỏa đáng” hơn, bằng lái xe hạng 4 đã được cập nhật. Dân số và doanh nghiệp “.

Thứ trưởng Ruan Hongchang (phải tham gia) là người đầu tiên đăng ký cấp giấy phép lái xe quốc tế qua mạng. Ảnh: Phương Linh

Tuy nhiên, Thứ trưởng cũng yêu cầu cục kinh doanh nghiên cứu thêm về giấy phép lái xe quốc tế Bảo mật để tránh giả mạo, đồng thời cần nghiên cứu phương án tích hợp bằng lái xe nội địa PET để tạo thuận lợi cho người dân. Ngoài ra, dịch vụ này phải được triển khai trực tiếp tại các tỉnh, thành phố; nhất là các thành phố có đông khách du lịch.

Thứ trưởng cũng Người đầu tiên đăng ký và lấy bằng lái xe quốc tế trực tuyến.

Ai cần bằng lái xe? Vui lòng truy cập trang web của Cục Đường bộ và làm theo hướng dẫn. Lệ phí cấp bằng lái xe là 135.000 đồng và phí chuyển bằng lái xe dân dụng được tính dựa trên bưu phí.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like