Giao thông

Khởi hành từ Medik-Thang Long Airlines

Sáng 6/1, Bộ Giao thông Vận tải khởi công dự án cầu cạn Medic-Nan Tăng Long (đường Phạm Văn Đồng) thuộc Dự án đường vòng 3 Hà Nội.

Tuyến hàng không nằm dọc theo phố Fan Wen Dong (đang được mở rộng) dọc theo vùng phân cách, là điểm đầu ở phía bắc của cầu vượt Medik và điểm cuối ở phía nam của cầu Shenglong. Chiều cao của cầu cho phép sử dụng càng hạ cánh để xử lý giao thông đô thị một cách hiệu quả.

4 làn xe được thiết kế với tốc độ 100 km / h, mặt đường bằng thép, bê tông cốt thép dự ứng lực. Dự án đã được Bộ GTVT phê duyệt, với tổng mức đầu tư hơn 5.340 nghìn tỷ đồng, bao gồm vốn vay hỗ trợ phát triển chính thức hơn 452 tỷ đồng của Chính phủ Nhật Bản và gần 820 tỷ đồng vốn tương đương. Từ chính phủ Việt Nam. Cầu cạn Mai Dịch – Vành đai Nam Thăng Long. Dự án được chia thành hai gói thầu xây lắp: gói thầu số 2 đoạn Mai Dịch – Cổ Nhuế do nhà thầu Sumitomo Mitsui và CIENCO 4 thi công dài 2,6 km; gói thầu số 2 Cổ Nhuế dài 2,6 km Đoạn Nam Thăng Long của liên doanh giữa Tokyu và Taisei.

Theo Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công, đây là dự án có quy mô lớn, mang nhiều ý nghĩa quan trọng thể hiện sự trân trọng và thể hiện tình hữu nghị, hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản. Tuyến đường hoàn chỉnh sẽ kết nối đường vành đai 3 trên cao Linh Đàm – Mai Dịch đến cầu Thăng Long, kết nối giao thông đô thị với sân bay Nội Bài, kết nối với khu công nghiệp chính. Phía Bắc Hà Nội. Đồng thời, phối hợp với các sở, ngành liên quan của Hà Nội giải phóng mặt bằng, phân luồng phương tiện trên toàn khu vực thi công để tránh ùn tắc.

Lãnh đạo Bộ GTVT và Tỉnh Hà Nội phát động dự án vành đai 3 trên cao. Ảnh: Đ.Rồi – Nguyên Phó Chủ tịch Hà Nội, ông Hùng cũng yêu cầu lãnh đạo các huyện Batulim và Cao Gaya khẩn trương giải phóng mặt bằng để xây dựng. Đơn vị thi công khoa học, đảm bảo an toàn, không để xảy ra tình trạng chen chúc trên công trình, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán.

Tuyến số 3 Medic – Nam Tăng Long (Phạm Văn Đồng) có vai trò quan trọng trong việc kết nối Hà Nội với sân bay Nội Bài và trung tâm thành phố của các tỉnh Đông Bắc và Tây Bắc. Hiện tại, con đường này đã quá đông đúc và thường xuyên đông đúc, nhất là vào giờ cao điểm.

Năm 2012, Bộ Giao thông Vận tải quyết định lập phương án đầu tư xây dựng cầu cạn phía Nam đoạn Thăng Long nối Medik, nối ống đồng với vành đai 3 phía Nam Hà Nội, tổng chiều dài 3 km, tổng chiều dài 3 km với 65. – Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like