Giao thông

Tài xế Mercedes bị phạt 41 triệu đồng vì 6 người ẩu đả ở ngã tư

Ngày 6/8, UBND quận Hải Châu (Đà Nẵng) đã ra quyết định xử phạt toàn bộ đối với ông Lương Đức Thọ (40 tuổi, ngụ P.Hòa Xuân, TP.Đà Nẵng). 41,5 triệu đồng. — Ông Tao phạm 3 tội: kiểm tra ô tô có nồng độ cồn cao hơn; lạng lách, gây tai nạn và không giữ được hiện trường. Ngoài tiền phạt, ông Thọ còn bị tước bằng lái xe 5 tháng, chiếc Mercedes bị Công an quận Hải Châu tạm giữ và chỉ được đưa về sau khi nộp phạt.

Lốp trước của Mercedes bị nổ và tài xế Sol bị tai nạn xe hơi. Ảnh: Nguyễn Đông.

Cơ quan chức năng cho biết ông Thọ đã đồng ý bồi thường cho chủ hai chiếc xe máy đậu trên vỉa hè bị ô tô đâm hỏng.

Đến 10h45 trong khoảng. Ngày 28/7, anh Thọ lái chiếc xe Mescedes ML350 mang nhãn hiệu Dasang đến khu đô thị đầu mối Hòa Cường ở Lê Thanh Nghị (quận Hải Châu).

Đến đoạn giao nhau với đường Tố Hữu, tài xế bất ngờ quay đầu xe khoảng 6 vòng. May mắn thay, không có người đi bộ nào bị va chạm. Chiếc ô tô lao lên vỉa hè nhiều lần tông vào xe máy gây ra tiếng gầm. Nhiều người hốt hoảng chạy vào nhà. Lực lượng cảnh sát và dân phòng tuần tra phát hiện ra vụ việc đã dừng lại. Anh Tạo không dừng xe mà phóng xe với tốc độ cao. Được khoảng 1 km, ô tô tông vào một con chó lao lên vỉa hè. Người lái xe đã bị cảnh sát tạm giữ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like