Giao thông

TP.HCM đã khai trương 3 tuyến xe buýt điện

Nguyễn Thành Phụng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, vừa nghiệm thu thực hiện đề án thí điểm sử dụng xe điện hoạt động trong khu vực hạn chế do Bộ Giao thông Vận tải đề xuất và vận hành 3 tuyến xe buýt không trợ giá. (Giao thông vận tải) .—— Người đứng đầu chính quyền thành phố cũng chỉ đạo Bộ Giao thông vận tải tổ chức giao thông hợp lý tại khu vực trước Trụ sở UBND thành phố (ngã tư Nguyễn Huệ – Nhạc Thanh) và các tuyến đường lân cận. , Không bị kẹt xe trong giờ cao điểm.

Các tuyến xe điện hoạt động tại Hà Nội. Ảnh: HH

Lộ trình cụ thể của 3 tuyến xe buýt này bao gồm: Tuyến buýt điện số 1 (hoạt động giữa TP.HCM), xuất phát từ Công viên 23/9, đi qua Phạm Ngũ Lão và các tuyến đường trung gian, Hải Bát Lăng (Quảng trường Meihh) ), Quảng trường Mê Linh … và kết thúc tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn; ngược lại. Có 11 phương tiện trên tuyến đường này.

Tuyến số 2 có 5 xe (hoạt động tại TP Phú Mỹ Hưng quận 7) và 3 tuyến xuất phát từ đường Phạm Phạm Nghị, Đan Phú và Huang Wantai. Có nhiều con đường đến Phú Mỹ Hưng, và sau đó quay lại điểm xuất phát.

Tuyến 3 (chạy trên đường Hoàng Sa trên kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè) chỉ có 3 ô tô. Điểm đầu là bến thuyền trung tâm thành phố tại phường Đakao quận 1 và điểm cuối là bến thuyền trung tâm thành phố phường 7 quận 3. Có 12 địa điểm được sử dụng trên 3 tuyến tàu điện, và đôi khi thời gian hoạt động hàng ngày là 5h đến 22h. Ba tuyến xe buýt này do các công ty tư nhân vận hành và không trợ giá.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like