Giao thông

Hàng ngàn xe điện chạy ngầm

Tại cuộc họp sơ bộ về hoạt động thử nghiệm của xe điện bốn bánh được tổ chức vào ngày 22 tháng 3, ông Trần Bảo Ngọc, Giám đốc Vận tải, cho biết 10 khu vực đã được ủy quyền để thử nghiệm xe điện. 4 bánh: Hà Nội, Lào Cai, Hải Phòng, Tsinghua, Yi’an, Guangping, Cai Tian-Hue, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Baria-Vũng Tàu. Ba khu vực bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Kiến Giang và Thành phố Quảng Nam tiếp tục đề xuất ủy quyền thực hiện.

Tuy nhiên, “Quy định đường bộ” không chỉ định các phương tiện đó, vì vậy họ đã thực hiện các thủ tục đăng ký, cấp giấy phép, đăng ký an toàn kỹ thuật, thuế, phí cầu đường và lịch trình để thu tiền bảo trì đường bộ. Cả các tổ chức công cộng và doanh nghiệp đã gây ra khó khăn. -Ông Nguyễn Hữu Trí, Phó Giám đốc Cơ quan đăng ký, tiết lộ rằng trong số 1.300 xe điện nhập khẩu đang lưu hành, chỉ có 176 xe đăng ký. Xe ô tô chở khách điện tử rất hiệu quả. Kết quả của chuyến thăm các điểm du lịch.

Ông Nguyễn Quang Hùng, đại diện Tập đoàn Điện tử Viễn thông Hải Phòng, sở hữu 50 xe điện lái tại các trạm du lịch Đỗ Sơn và Cát Bà và Trung tâm Hải Phòng. Được biết, những chiếc xe này được mua từ các công ty sản xuất trong nước, nhưng do Trước ngày mua theo Nghị định 86, nhà sản xuất không có giấy chứng nhận đăng ký, điều này làm họ bối rối vì các thủ tục không đầy đủ. — “Thôi nào, thưa cô, vào ngày 1 tháng 4, cảnh sát thành phố yêu cầu tất cả các xe ô tô điện đã đăng ký phải hoạt động, nếu không chúng tôi phải trải thảm xe, nếu không các công nhân sẽ thất nghiệp.” Đại diện thành phố Hải Phòng lo lắng. Ông Vương Quốc Tuấn, Phó Giám đốc Cục Vận tải Thanh Hoa, cho biết Sầm Sơn sở hữu 431 xe điện, hầu hết được mua trên thị trường. tôi chỉ có một chứng chỉ sản xuất của nhà máy, vì vậy nó không thể được đăng ký. Mặc dù hơn 100 phương tiện đang tích cực nộp thuế cho các cơ quan quản lý, nhưng chúng không được đăng ký hoặc đăng ký theo Thông tư 86.

Các công ty xe điện muốn đăng ký, đăng ký và gửi tài liệu à dịch vụ đăng ký có hướng dẫn cụ thể. Trong tương lai gần, cảnh sát Sam Son, đã cấp một biển số xe vì nó hoạt động trong phạm vi hẹp.

Võ Văn Hùng là quốc gia có số lượng xe điện lớn nhất cả nước, với gần 500 xe. Phó chủ tịch ủy ban nhân dân Nghệ An cho biết, tỉnh đã lái 110 xe điện vào năm 2011, thay thế 700 xe máy. Số lượng khách du lịch đang tăng lên, vì vậy số lượng xe điện đã tăng gần 500, nhưng nó vẫn chưa được đăng ký.

Ông Hồng yêu cầu Bộ Giao thông vận tải công bố hồ sơ quản lý và hồ sơ quy định quản lý. sự vi phạm. Ngoài ra, cần có một cơ chế riêng để hợp pháp hóa số lượng xe điện đã được lái, và sau đó chúng sẽ được quản lý chặt chẽ hơn. Bộ Công an hy vọng sẽ thực hiện quản lý thống nhất ở cấp quốc gia, vì vậy nó sẽ giải quyết một số khó khăn nhất định như xe máy dân sự. Kể từ khi nhập khẩu, xe điện như xe máy điện sẽ không thể đăng ký nếu không có tài liệu. Do đó, cần phải sử dụng cùng loại xe máy điện không có dụng cụ.

Trong cuộc họp, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Đình Thơ đã đánh giá các phương tiện điện hiện đang vướng vào nguồn tài liệu và ghi lại tình hình tài chính. Do đó, để quản lý các phương tiện này, các phương tiện này phải được đăng ký và đăng ký.

Bộ Công an đã ban hành số 15 cho phép đăng ký, và Bộ Giao thông vận tải đã ban hành số 86 để đảm bảo chất lượng và môi trường kỹ thuật. Đây là một kênh hợp pháp tạm thời, nó không quan trọng. Do đó, trước khi dừng việc lái xe điện, cần thiết lập một hệ thống văn bản pháp lý, như sửa đổi Nghị định số 86, để giới thiệu xe điện bốn bánh trong vận tải thương mại có điều kiện. — Thứ trưởng đề nghị đến ngày 30 tháng 3, sở phải tóm tắt số lượng phương tiện hiện có, báo cáo và tìm giải pháp, tiếp tục tăng cường quản lý quốc gia để xác minh làm thế nào một số tỉnh đã thành lập Nghị định 86 gần như thực tế về quản lý phương tiện này Thay vì trở thành một trở ngại.

Cho vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like