Giao thông

Nhiều tuyến cao tốc Thanh Hóa vỡ nát sau mưa lũ

Vào ngày 17 tháng 10, Ủy ban nhân dân huyện Quanshun cho biết trận lũ lụt gần đây nhất đã khiến Quốc lộ 217 đi qua 15 khu vực bị sạt lở nghiêm trọng, bao gồm âm 9 giờ và dương 6 giờ.

Đường cao tốc 217 đi qua thị trấn Quanshan bị hư hại nghiêm trọng. Ảnh: Lam Sơn.

Xã Sơn Điện điểm sạt lở nặng nhất, lòng đường nứt toác, sụt lún kéo dài khoảng 10m, rộng hơn 3m, sâu gần 2m.

Quốc lộ 217, dài hơn 195 km, là huyết mạch chính nối khu vực Trung du với Quanshan và biên giới Lào. Vỉa hè hư hỏng khiến việc chạy xe gặp nhiều khó khăn trong những ngày gần đây. -Công an huyện Quan Sơn đã cắm biển cảnh báo và cử đơn vị dẫn đường để đảm bảo an toàn.

— Một điểm sạt lở sâu trên địa bàn thị trấn Sơn Điện. Ảnh: Lin Shanzi.

Quốc lộ 47 đoạn qua huyện Đồng Xuân (Thanh Hóa) cũng bị hư hỏng nặng. Có ít nhất 3 điểm trên đường từ xã Long Sơn đến Diên An.

Nghiêm trọng nhất là đoạn đường qua thôn Lúa xã Diên An. Nước chảy xiết từ trên đỉnh núi đổ xuống cùng với nước sông dâng cao đã cuốn trôi 2/3 mặt đường Quốc lộ 47, tạo thành “hố tử thần” dưới vực sâu. — Các điểm sạt lở khác được khắc phục. Vị trí của con ếch gây nguy hiểm cho người đi đường.

Quốc lộ 47 đi qua huyện Tongxuan cũng bị hư hại nghiêm trọng. Ảnh: Lam Sơn-UBND huyện Thuận Hưng đã huy động nhiều xe tải, máy xúc đến khắc phục điểm sạt lở để giao thông thuận lợi, đồng thời báo cáo Bộ GTVT xin ý kiến ​​chỉ đạo. Lộ trình trở về.

7 ngày mưa lũ xối xả ở Bắc Bộ và Trung Bắc Bộ.

Lê Hoàng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like