Giao thông

Tài xế vừa đi vừa lái xe trên đường phố Hà Nội

Một đoạn video dài hơn một phút xuất hiện vào sáng nay, cho thấy một người đàn ông chỉ dùng chân trái để điều khiển vô lăng của một chiếc ô tô hiện đại trên phố Ruan Trai. Dù quay đầu, bấm còi, xi nhan thì người này cũng chỉ dùng chân. Ảnh cắt từ clip.

Hành vi lái xe của tài xế được người ngồi hàng ghế sau ghi lại. Người chia sẻ video: “Tài xế là một thanh niên bị nhiễm chất độc màu da cam, bị liệt hai tay nên phải lái xe bằng chân.” Tuy nhiên, khác với khoảng trống, ở cuối clip, tay phải của anh ta chỉ hướng cho người khác. Nói chuyện với đối tác của bạn.

Clip: Beat.Vn

Trao đổi với VnExpress, Trung tá 7, Đại úy Đỗ Mạnh Ninh, CSGT Công an Hà Nội cho biết, việc người tham gia giao thông đông đúc như vậy rất nguy hiểm. Tuy nhiên, nhà chức trách không có đủ lý do để xử phạt nguội.

“Cơ quan, đơn vị nào cung cấp ảnh, biển số, danh tính tài xế thì căn cứ vào đâu. Trung tá Ninh nói:” Việc này sẽ làm rõ và mời tài xế lên làm việc. “-Pháp luật hiện hành bắt buộc người điều khiển xe (người ngồi trên xe) phải thắt dây an toàn. An toàn, tay lái chính, quan sát đường, để đảm bảo an toàn đường bộ, người điều khiển phương tiện không được buông tay, nhưng việc xử phạt hành vi này không có trong luật. Quy định trong.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like