Giao thông

Nỗi đau mất con trong một tai nạn.

Ông Feng và bốn người khác đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận sáng nay. Khi anh ta đâm vào xe tải và bị thương ở bụng, anh ta đã bị ghế ô tô đâm trọng thương. Ngồi trên giường một mình, tay chân, đôi mắt nóng bỏng, suy nghĩ về cái chết vô tình của người con trai cả. “Tôi bảo anh ấy chôn nó gần mộ bà cố của anh ấy. Ảnh: Việt Quốc.

Ông Phú nói rằng gia đình bán mũ bảo hiểm ở chợ khu vực Thuận Thuận Bắc. Anh ấy đến thành phố Hồ Chí Minh hai tuần một lần. Có lần anh đi một mình, nhưng hôm nay vì nghỉ hè, cậu con trai 14 tuổi Lê Khắc Tùng cảm ơn bạn – 10 giờ 30 tối. Hôm qua, một chiếc ô tô 15 chỗ từ gara Anh Trinh ở xã Hàm Thắng đã đi đến Ham Đức (Huyện Thuận Thuận) chọn cha và con trai. Sau khi đón một số người khác từ làng. Ở cùng xã, vào khoảng 12 giờ, xe đi thẳng vào Thành phố Hồ Chí Minh dọc theo Quốc lộ 1A.

Cha và cha cha ngồi. Ghế cuối cùng. Lúc đầu, anh ta ngồi gần cửa, nhưng con trai khăng khăng ngồi cạnh cửa kính để có thể dễ dàng vào Sài Gòn và tận hưởng khung cảnh buổi sáng. Tôi đổi phòng và cho con ngồi ở góc bên trong.

Lúc đầu, một số phụ nữ quen thuộc ngồi cạnh nhau và hỏi một số câu hỏi về việc kiểm tra y tế ở Thành phố Hồ Chí Minh, và sau đó là không khí trong xe. Thật yên tĩnh. Khi lái xe vào đêm khuya, mọi người đều muốn chợp mắt, ít nói chuyện, hoặc thậm chí bỏ qua Xe và tài xế.-Cha phát hiện ra tốc độ của xe không nhanh lắm so với ngày hôm sau. Một tiếng sau, khi xe dừng lại, ông Phú nghe thấy tiếng va chạm điếc tai ở phía bên kia cầu Songhe (quận Hantan) Cánh cửa kính vỡ vụn làm vỡ mặt và đầu của ông Đông, ông Fu bụng hơi chua, nhưng ông cố ôm ông.

Chiếc xe bị biến dạng và cánh cửa bị kẹt. Tiếng kêu cứu, bị kẹt trong hàng ghế. Tiếng người rên rỉ vang vọng trong bóng tối. Người cha cố gắng nâng và đóng sầm cửa để có thể trốn thoát, nhưng ông không đủ sức. Ông Fu nói: Quần áo của cha và con trai dính đầy máu, tôi hy vọng ai đó sẽ đến giải cứu TÔI. “Vài phút sau, người dân địa phương và cảnh sát giao thông phát hiện chiếc xe gặp sự cố. Anh ta đập vào cửa kính bằng vật cứng. Bố tôi ôm tôi và nhảy ra khỏi cửa xe. Những người khác cũng được đưa ra và chuyển đến phòng cấp cứu. Tuy nhiên, Cha tôi là con trai và vợ tôi không thể sống sót.

Vào cuối mùa hè này, trường tiểu học Dong Jianguo đang học lớp tám. Hôm nay là trường học đầu tiên của Dong Chee Hwa, mùa hè. Nhưng tôi đã nghỉ ngơi và theo cha tôi đến Sài Gòn. Chơi. ” Anh ta có thể không chết nếu không đổi chỗ ngồi “, anh nức nở. -Ms. Phạm Thị Lê Thúy được chồng chăm sóc trong bệnh viện. Ảnh: Vietnam Quốc .

Bà Phạm Thị Lê Thúy, 47 tuổi, nằm trên giường, Có những vết bầm tím, môi nứt nẻ và gãy xương hông. Khuôn mặt anh trầm ngâm và buồn bã. Hôm qua, cô ở cùng hai chị gái, cô Phạm Thị Lê Thành (chị Phạm Thị Lê Thanh) và chị Phạm Thị Lê Mai (chị Phạm Thị Lê Mai). 49 tuổi) mời nhau đi khám bác sĩ ở thành phố Hồ Chí Minh.

Ba chị em đang ngồi trên băng ghế giữa. Sau khi lái xe được một tiếng, họ trợn tròn mắt và mơ thấy mình đang ngủ. Trong vụ tai nạn, bà Thành bị mắc kẹt. Cô chết tại chỗ trong xe. Cô Mai và cô Tuy được đưa đi cấp cứu, nhưng cô cũng đã chết. Sau khi biết hai chị em đã qua đời, Thủy thì thầm: “Tôi không ngờ đây là chuyến đi chí mạng. Bác sĩ Vũ Cao Thiện, Giám đốc Sở Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận cho biết, ba bệnh nhân trong tình trạng tốt và không có trường hợp nghiêm trọng. Sau khi các bác sĩ chẩn đoán, họ tiếp tục chủ động theo dõi và điều trị cho họ.

Đặc biệt, tài xế xe tải bị gãy chân. Bốn nạn nhân đã được thả ra, cha mẹ và trẻ em chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh. May mắn thay, chỉ có những thương tích nhỏ được phép về nhà. Huyện chuyên quản lý hợp đồng và chào đón khách hàng từ huyện Hàm Thuận Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh vào nửa đêm. Hầu hết các nạn nhân đã thiệt mạng. Các hành khách đến từ khu vực Hansun Bak và bắt xe buýt này đến Thành phố Hồ Chí Minh để kiểm tra y tế vào buổi sáng. Có 12 hành khách, một tài xế và một trợ lý. Tại hiện trường, cảnh sát đã đăng ký tài xế Lê Thành Trúc 48 tuổi và chết 7 người. Tuy nhiên, một trong ba người bị thương, Namyen Van Tiep (Namyen Van Tiep, 31 tuổi, đến từ tỉnh Lâm Đồng) là tài xế, và ông Truk chỉ giúp đỡ. -Binh cảnh sát Thuận đã làm chứng.

Hiện trường vụ tai nạn ở Bình Thuận. Video: Việt Quốc-Thúy Ngân .

Việt Quốc

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like