Giao thông

Tài xế ô tô 7 chỗ tông xe khách trên cao tốc vi phạm nồng độ cồn

Sau ván đầu tiên, hai chiếc xe bị hư hỏng nặng. Ảnh: Việt Mai.

Sáng 15/2, ông Trần Ngọc Sơn, Chi cục trưởng Ban An toàn đường bộ tỉnh Lào Cai cho biết, các ban ngành liên quan đã hoàn tất việc giám định chiếc Fortuner gây tai nạn giao thông trên đảo Nairobhai. Con đường làm chết 2 người và 10 người khác bị thương. Kết quả, chiếc xe được xác định vẫn hoạt động bình thường, không có sự cố hay hỏng hóc gì trước khi xảy ra tai nạn.

Kiểm tra nồng độ cồn trong máu của tài xế Nguyễn Tiến Duy (29 tuổi, ngụ tại khu Jintan, Old Street trên Fortuner) cho kết quả dương tính (máu đạt 38 mg / dl). Ngoài ra, tài xế xe khách 16 chỗ này cũng có nồng độ cồn trong máu là 39 mg / dl và đã tử vong khi nhập viện cấp cứu. Người con trai cho biết: “Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn là do tài xế. Điều khiển xe Fortuner đi sang làn đường ngược chiều và tông trực diện vào xe khách 16 chỗ”. –Fortuner băng qua làn đường ngược chiều và va chạm với xe buýt. Ảnh: VEC — – Trước 5 giờ ngày 13-2, tài xế Nguyễn Tiến Duy điều khiển xe Fortuner trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai, đến địa phận huyện Văn Bàn thì xảy ra cự cãi với xe tải. Xe khách 16 chỗ do tài xế Trần Huy Sỹ (38 tuổi, ngụ huyện Lục, huyện Bái Ân) điều khiển.

Tại hiện trường, “Định mệnh” lấn sang làn đường ngược chiều, tông vào đầu xe ô tô hư hỏng nặng và bung túi khí. Dòng xe khách đông đúc lấn làn ô tô ngoài cùng. Vụ tai nạn khiến 12 người nhập viện, trong đó 2 người tử vong và 3 người bị thương nặng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like