Giao thông

Đối mặt với hai chiếc xe máy trong đầu, 4 người chết.

Vào tối ngày 6 tháng 5, một nhóm thanh thiếu niên đã tổ chức tiệc chiêu đãi tại thành phố Tianji (Tuang Phước, Quảng Nam). Gần nửa đêm ngày 7 tháng 5, Ruan Danfeng (18 tuổi) đi xe máy chở Huỳnh Tuấn (19) và Đỗ Thị Thủy Tiến (13, Tiên Lộc comunune) từ Tiên Cảnh đến FengZH và Tuấn Điều hàng xóm.

Nhưng, sau một lúc, cả nhóm quay lại quán bar cùng nhau. Trên đoạn quốc lộ 40B dẫn vào làng 5B (xã Tian Cảnh), xe Phong Tống Tành được điều khiển trực tiếp bằng xe máy do Huỳnh Văn Quý (45 tuổi, xã Tian Canh) điều khiển và Đoàn Thị Mỹ Trịnh (16 tuổi, xã) ). Tiên Mỹ). Anh Quý và anh Trịnh đang uống rượu tại quán bar với các cộng sự của Phong, và đang trên đường trở về.

Chính quyền dọn dẹp hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: T.H. Trung tá Li Đinh Tây (Cục Cảnh sát tỉnh Quảng Đông), Phó cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông, cho biết, cú đánh nặng nề khiến năm người phải lên hai xe máy. Quý, Phong và Tuấn chết ngay lập tức. Hai cô gái được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, nhưng Trin đã chết trên đường đến bệnh viện. Một nạn nhân khác đang trong tình trạng nguy kịch.

“Đầu tiên xác định nạn nhân của việc uống rượu. Năm người trong số họ không đội mũ bảo hiểm khi lái xe”, trung tá nói với VnExpress. Splatter. Lực lượng giao thông đã đến hiện trường và đưa phương tiện đến trụ sở cảnh sát để điều tra. Theo xác định của cơ quan chức năng, con đường xảy ra không có người qua lại. Hai người đi xe máy đã va chạm với tốc độ cao và lái xe vào góc. Họ không thể nhìn thấy và không thể điều khiển tay lái, dẫn đến hai vụ va chạm. Tianhong

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like