Giao thông

Hạn chế mọi người nhìn vào sân bay Nội Bài

Sáng 16/1, ông Nguyễn Huy Dương, Phó giám đốc sân bay quốc tế Nội Bài cho biết, để giảm quá tải trong giờ cao điểm của khu vực làm thủ tục hành khách T2, an ninh sân bay ngăn chặn những người được nhìn thấy khi làm thủ tục. Ông Dương nói: “Chúng tôi rất Linh hoạt, chẳng hạn như người già, trẻ em, người khuyết tật cần có người nhà đi cùng hoặc hướng dẫn viên du lịch cần đăng ký “- Thời gian cao điểm giới hạn ở các chủ hàng từ 8:00 đến 11:00 mỗi ngày và 19:00 đến 23:00 mỗi ngày . -Pas messenger và gia đình của họ đang ở trong các phòng hội nghị ở sảnh của Terminal T2. Ảnh: Pan Công.

Sau khi hoàn thành các thủ tục check-in, hành khách sẽ được yêu cầu làm thủ tục nhập cư, kiểm tra an ninh và vào khu vực cách ly để tránh chen chúc tại quầy. Hoặc kiểm tra an ninh.

Chính quyền sân bay Noibai cũng khuyên hành khách nên đến sân bay trước 3 giờ sáng trên các chuyến bay quốc tế và đến sân bay 2 giờ trước chuyến bay cho các chuyến bay nội địa. Dùng để hàng không. Hành khách không có hành lý ký gửi có thể kiểm tra trực tuyến hoặc tại bàn ga.

Vào ngày lễ Têt, sân bay Nội Bài sẽ cất cánh 715 chuyến mỗi ngày (thường là 550 ngày), tăng 16% so với ngày hôm trước. Lễ hội mùa xuân của năm trước. Số lượng hành khách tối đa mỗi ngày là khoảng 115.000 (80.000 mỗi tuần).

Cho vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like