Giao thông

Nghi vấn hai ô tô đuổi theo cô gái trong gầm

Sau va chạm với ô tô bốn chỗ, ô tô bảy chỗ tông vào xe máy khiến cô gái ngã xuống. Ảnh: Sun Yang-10h trưa 13/11, một chiếc ô tô 7 chỗ màu bạc của ông già Noel đã va chạm với một chiếc ô tô 4 chỗ trên đường Phạm Hùng thuộc Bến xe Mỹ Đình (Nam Đulim, Hà Nội). Sau đó, hai xe tiếp tục đi được một đoạn khoảng 1 km, đến ngã tư Fan Hong-Wo thì gặp đèn đỏ, người đàn ông trên ô tô 4 chỗ đã mở cửa chặn đầu xe. Ô tô 7 chỗ. Một tài xế xe 7 chỗ xuống xe nói chuyện rồi xe lăn bánh bất ngờ lao đi, buộc xe 4 chỗ phải băng qua nắp capo rồi hạ cần gạt nước và la hét ”, một nhân chứng cạnh tòa nhà Keang Nam, có ô tô cho biết. Ô tô 7 chỗ hiện đại va chạm liên hoàn 2 xe máy, cú va chạm nặng khiến người đàn ông ngã xuống đường, cô gái ngồi sau được vệ sinh sạch sẽ, mắc kẹt bên dưới. Bị kẹt trên nóc ô tô.

Nhiều người qua đường thấy cô gái chui vào gầm xe Santa Fe bị kẹt dưới gầm xe đã hô hoán nhấc thành xe cứu cô gái bất tỉnh, Đang cấp cứu, chiếc xe máy văng ra đường cũng bị thương nặng.

Tại hiện trường, xe Santaf bị hư hỏng nhẹ, hai xe còn lại bị xây xát nhẹ. Chiếc xe máy nằm trên đầu xe gây tai nạn , Nhiều bộ phận văng tung tóe trên đường.

Trao đổi với N. Người phụ trách của VnExpress o.6 Đội cảnh sát giao thông cho biết, sau khi sự việc xảy ra, tổ công tác của đội phải phối hợp phân luồng giao thông để tránh ùn tắc giao thông khiến hai phương tiện bị hư hỏng tại hiện trường. Anh ta và một xe máy đậu bên dưới. Nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu mà không có hồ sơ tử vong.

Sau vụ tai nạn, hai người điều khiển ô tô có bị khởi tố hay không, anh ta cho biết, sau vụ tai nạn, Vì vậy, tôi không biết sự việc cụ thể. -PhươngSơn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like