Tiêu dùng

Ba kiểu áo len nam dù để tủ mấy năm vẫn không hết

1. Áo len trơn cổ thuyền

Mỗi khi đông về, đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Chất liệu áo len không quá dày, phù hợp với tiết trời se lạnh. Bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi kẻ ô bên dưới, cũng có thể mặc một chiếc áo sơ mi có thể gấp lại, hoặc như xu hướng thời trang năm nay, để lộ một lớp nhỏ bên trong cổ, rất đơn giản nhưng rất tinh tế.

Nhiều ngôi sao trên thế giới như David Beckham, Ronaldo, Bradley Cooper (Bradley Cooper) cũng có “núi” áo len basic trong tủ, có thể phối với nhiều loại áo khác nhau. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều áo len nỉ, chúng giúp chúng trông khỏe khoắn hơn.

Tùy theo độ tuổi và sở thích, bạn có thể chọn những chiếc áo len có màu sắc đơn giản như đen, xám hoặc những màu trẻ trung hơn như hồng, vàng, cam …

2. Áo len cổ lọ– – Áo len cổ lọ là loại áo nổi tiếng không bao giờ lỗi mốt. Nó đáp ứng mọi tiêu chuẩn, đẹp, bền và ấm.

Thích hợp cho người trẻ đến người già. Nếu cất trong tủ vài năm cũng không lo bị chê.

Trong những năm gần đây, doanh số bán áo len cao cổ len rất cao. Giá có thể cao tới một triệu nhưng rất nóng và giữ nhiệt tốt.

3. Áo khoác len

Áo khoác len thường được nhiều bạn nam ưa chuộng bởi sự tiện dụng, đơn giản và thời trang. — Áo khoác len hiện nay đã được biến tấu theo phong cách trẻ trung, hiện đại.

Ngày nay, nhiều bạn trẻ ưa chuộng xu hướng áo khoác len, kiểu dáng dài, cúc bản to …

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like