Giao thông

Xe biển xanh lao đầu bỏ chạy, tài xế bị đuổi đánh nhập viện

Chiếc ô tô biển xanh đang bỏ chạy đã bị người dân chặn lại. Ảnh xóa clip Tối 10/12, một tài xế trung tuổi chạy xe biển xanh, cắm biển ưu tiên được cho là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn giao thông chạy xe về hướng Nguyễn Trãi với tốc độ cao trước đó. (Phần lân cận). Ngã tư Tư Sở, Thanh Xuân) -Tôn Đức Thắng (Hà Nội Dongda) .

Nhiều người đi đường yêu cầu tài xế dừng xe nhưng không thành. Có khoảng mười xe máy đang chạy trên đường. Tuy nhiên, tài xế ô tô vẫn tiếp tục đánh lái và xảy ra va chạm với nhiều phương tiện khác trên đường.

Sau khi chạy đến ngã tư Ô Chợ Dừa – Xã Đàn khoảng 5 km, chiếc xe buộc phải dừng lại và kéo lê người lái. Một nhóm những người trẻ tuổi. Ra ngoài và tấn công. Theo một số nhân chứng, tài xế trung tuổi có hơi men.

Đại diện đội cảnh sát giao thông, dân phòng và cảnh sát cơ động Công an quận Miền Đông cho biết, tài xế tên Hồng (58 tuổi) đến từ cơ quan trung ương. . Sau khi gây tai nạn, người này bị đánh, bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Vụ tai nạn xảy ra tại quận Qingxuan nên cảnh sát Dongda đã bàn giao vụ việc cho cảnh sát quận Qingxuan sau khi khám nghiệm hiện trường. Công an quận Qingxuan cho biết: Nạn nhân của chiếc xe biển xanh này đã đến đồn cảnh sát trình báo bị thương nhẹ. Hai bên đạt được thỏa thuận bồi thường.

Cảnh sát huyện Qingxuan tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phong Song

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like